Thăm bà Nhu

Chiều hôm nay thứ hai 7/10, tiết trời Thu mát lất phất có vài giọt mưa nhẹ chúng tôi từ ecopark tới thăm bà Nhu tại tư gia.
Giờ này bà ở nhà một mình đón tiếp chúng tôi, sau khi thăm hỏi sức khỏe, chúng tôi tranh thủ báo cáo nhanh kết quả chuyến đi nghỉ Tuần Châu của ông bà Di Chi từ 30/9-2/10/2019. Bà quan tâm hỏi kỹ về sự hài lòng của các vị khách đến từ Tp.Hồ Chí Minh.

Chúng tôi cũng chuyển lời của nhiều thành viên đoàn hôm ấy tỏ ý tiếc là bà Nhu không có mặt trong chuyến đi, mặc dù bà là người khởi xướng và rất quan tâm tới việc tổ chức chuyến đi này.
Tranh thủ ít phút nối máy nói chuyện với Vũ Anh Tuấn đang ở Mátxcơva, được biết ngày 16/10 này sẽ có mặt tại Hà Nội sau thời gian hơn hai tháng xa nhà. Rất tiếc chị Minh Thúy có công chuyện vắng nhà. Nhưng khi ra về từ xa đã điều một xe đưa chúng tôi về VT (đương nhiên là chúng tôi rất mừng vì chỉ việc lên xe về tới tận cửa nhà, không phải trả tiền). 
Sợ bà Nhu mệt chúng tôi sớm tạm biệt chủ nhà ra về, mừng vì nhận thấy sức khỏe của bà có dấu hiệu ổn định, tiếp khách vui vẻ, đi lại không khó khăn.
Phạm Lê
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chúc Cô Nhu nhanh bình phục. Khoẻ và Vui !

Balas