Ghi nhanh về trận BK lượt về tối qua...

Trận BK lượt về tối qua trên sân Mỹ Đình giữa hai đội Việt Nam và Indonesia phần thắng nghiêng về đội ban.
Phải thừa nhận trận đấu này đầy các cung bậc cảm xúc phấn khích, chán ngán, bực dọc, lo lắng, ngẩn ngơ, hy vọng, chờ đợi...Nhưng rồi cuối cùng cũng đành ngậm ngùi đón nhận một điểu rõ ràng, Việt Nam dừng bước ở BK không vào Chung kết như mong muốn.
Không khí trên sân cuồng nhiệt, hấp dẫn ra sao chúng ta đều đã thấy trên TV, qua báo đài truyền thông. Suốt trận đấu tôi không rời mắt khoỉ chiếc TV chỉ mong một điều thần kỳ cho dội Việt Nam. Ông Di sáng nay nói chuyện với tôi phủ đầu ngay rất dõng dạc Việt Nam thua to, chẳng có đấu pháp gì. Bà Kim Anh vẫn còn phảng phấp nỗi buồn khi nhắc tới những cái tên đáng ghét Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Đình Đồng...Ông Nguyên có lẽ là nản nhất vì trước đó ông dự đoán Việt Nam thắng 2-0.
Còn nhớ trước ngày bóng lăn nhóm chi họ cụ Quang trên Viber do ông Tiến khơi mào, đã bắt đầu cuộc thi dự đoán kết quả với phần thưởng là một lock sữa TH True Milk. Rất nhiều tin nhắn xuất hiện ngay lập tức hưởng ứng cuộc thi. Người nhắn nhanh nhất gần như tức thời là ông Nguyên Lan với tỉ số Việt Nam thắng 2-0.
Hôm nay khi chưa nguôi bàng hoàng về việc Việt Nam thất thủ, BTC đã thống nhất không có giải nhất vì không ai đoán đúng. Tặng giải khuyến khích, chia đôi giải thưởng cho ông Thắng và ông Tiến những người có dự đoán Việt Nam không vào được chung kết (nhưng không dự đoán được tỷ số). Thêm giải thưởng biểu dương miệng người cao tuổi tham gia dự đoán nhanh nhất cho ông Nguyên Lan vào dịp họp mặt ngày 2 tết.
Cũng có ý kiến đề xuất để giải thưởng có ý nghĩa xử dụng, BTC nên đổi sang sữa đậu nành giàu đạm loại 1 lit “Gold  Soy” không đường, thay vì loại sữa “TH True Milk” như đã thông báo trước đây. Hiện chưa chính thức công bố quyết định, còn chờ ý kiến phản hồi của người tài trợ có đồng ý hay không.
Dù sao chúng ta cũng nên cảm ơn các cầu thủ đã vắt sức thi đấu, cống hiến cho chúng ta một trận đấu rất lạ, rất hiếm khi có và rất đáng ghi nhớ trên sân Mỹ Đình tối qua 7/12/2016..
Phạm Lê
(Ảnh minh họa trên mạng)
Previous
Next Post »