Gặp gỡ họ hàng

Nhân chuyến công tác vào Tp Hồ Chí Minh chiều nay 18/5/2016 Cháu Lê Lan đã đến Phú Mỹ Hưng thăm gia đình tôi.Đúng chiều qua Bạch Hoa công tác tại Hà Nội trước khi trở về Sài gòn ghé qua thăm Ông Vĩnh Thắng tại nhà riêng


Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Cùng lúc đó cháu Bạch Hoa trên đường ra sân bay về TP.Hồ Chí Minh đã ghé thăm cô chú ít phút. Rất tiếc bà xã tôi đi vắng, hai chú cháu chỉ nói với nhau được vài câu rồi xe chuyển bánh.

Balas
avatar

Thế mới càng khâm phục Ông Bà Thắng Minh nhìn xa trông rộng chọn vị trí đắc địa để định cư. Minh Hoa, Tuấn Thúy, Cường Uyên... thường xuyên ghé thăm trên đường ra sân bay. Nên chăng các vị còn lại của Chi họ Cụ Quang ở phía Bắc di cư đến ở dọc đường ra sân bay? Khà, Khà... Khó nghĩ quá!

Balas
avatar

Tôi thường xuyên ở nhà một mình chẳng đi đâu, có khách ghé qua cũng là may mắn rồi. Cũng thông cảm vì khách thường là có lịch trình công việc kín, sắp xếp để đến thăm tất cả các thành viên ở Hà Nội là không thể. Như Bạch Hoa ra Bắc lần này là có chuyến công du đi Mai Châu, Mộc Châu mấy ngày trước đó.

Balas
avatar

Nói thêm, như ông Tiến đã nói đúng là may mắn nhà tôi nằm trên hướng ra sân bay nhất là từ khi cầu Nhật Tân thông xe. Vì thế rất tiện đường cho các vị khách không có nhiều thời gian thăm thú, chỉ có ít phút ghé qua trước khi tới sân bay. Chi họ ta đa phần các thành viên ở Hà Nội có cơ ngơi hoành tráng hơn, nhưng phần lớn ở trong ngõ sâu tuy ô tô có thể vào được, nhưng lại ngược hướng sân bay nên chịu thiệt thòi không được đón khách.

Balas