Giỗ Cụ Bà Quang




Hôm nay là ngày 25 tháng 9 âm lịch năm Giáp Ngọ là ngày giỗ Cụ Phạm Thị Yến. Vì những lý do riêng của Chi họ, năm nay o tổ chức giỗ tập trung, mà phân tán về từng gia đình.Nhân ngày này chúng ta cùng thắp hương,cầu chúc Cụ an nghỉ nơi vĩnh hằng, và phù hộ cho các con, các cháu và các chắt
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Một lần nữa lỗi hẹn
Năm ngoái tôi nhận lời cùng bà Nhu tổ chức giỗ ở nhà tôi do bà chủ trì để anh em, con cháu tập trung đông vui. Nhưng bất ngờ tôi lâm bệnh nhập Viện, vì thế đã chuyển địa điểm tới nhà bà Nhu và được gia đình tổ chức rất chu đáo. Năm nay tôi cũng đã ngỏ ý nhận sẽ làm giỗ cụ tại gia, được các bà bà Anh, Lan hứa giúp một tay. Nhưng đột xuất hai cháu nhỏ nhà tôi một ốm tại nhà, một vào Viện đã hai tuần nay cả hai chưa khỏi. Nhà neo đơn không có nhân lực phụ giúp, tôi đã báo cáo các vị cao niên để cho hướng xử lí.
Sáng nay bà xã tôi vừa ở Viện trông cháu về đã làm nâm cơm cúng đơn giản, thắp nén hương tưởng nhớ Cụ Bà. Mong được Cụ phù hộ cho con cháu gia tộc sức khỏe, hưởng thái bình hạnh phúc.

Balas
avatar

Vợ chồng 2 cháu Phương&Lương xin được thắp nén nhang tưởng nhớ đến Cụ ! Mong Cụ phù hộ độ trì cho con, cháu, chắt...và người thân Vạn sự Tốt lành !

Balas