Thầy nào Trò nấy !

Thu Minh và Hương Tràm là thầy và trò. Thu Minh đã có công đưa Hương Tràm trở thành Quán quân Giọng Hát Việt 2013. Tuy vậy sau The voice cặp đôi này xẩy ra mâu thuẫn. Hương Tràm đã có nhiều lời không đẹp giành cho Thu Minh Trên mạng !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/%C4%90%C3%A0m%20lu%E1%BA%ADn
Thu Minh đã lấy chồng Tây còn cô học trò Hương Tràm thì đang bước vào độ tuổi 20 !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/%C4%90%C3%A0m%20lu%E1%BA%ADn
   Cả hai có tài nhưng cũng nhiều tật. Vừa rồi cả Thu Minh lẫn Hương Tràm đều dính vào scandal  liên quan đến "cái miệng". Hương Tràm thì ăn mặc để lộ nội y trong lúc biểu diễn trước đây 
http://luong1950.blogspot.com/search/label/%C4%90%C3%A0m%20lu%E1%BA%ADn
còn vừa rồi có những tâm sự "quá chân thành" trong chuyện SEX. Ở tuổi 19, Hương Tràm gây sốc khi cô khẳng định “khá tự tin” khi làm “chuyện ấy”. Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ chi tiết về nơi lý tưởng để thực hành “yêu đương”, điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể đàn ông, biết hôn từ cuối năm cấp 2, hoặc kích cỡ và kỹ năng – cái gì quan trọng hơn.
Những chia sẻ quá đỗi dạn dĩ và “trơn tuột” thốt ra từ miệng cô ca sỹ tuổi mới lớn thực sự khiến nhiều người choáng váng. Nhất là khi Hương Tràm vốn được yêu mến nhờ hình tượng cô công chúa xinh xắn, trong sáng và đáng yêu trong chương trình The Voice – Giọng hát Việt. Bên cạnh đó, trong quan niệm văn hóa truyền thống của người Á Đông, sex là chuyện thầm kín, không nên công khai tự nhiên quá.
  Đàn chị-người thầy Thu Minh của Hương Tràm thì có những lời quá khiếm nhã trong một đêm diễn của mình và trình bày một bài hát mà thính giả cho là nhảm nhí ! 
Cả hai đã làm cho các fan hâm mộ của mình phải thất vọng !
Ca khúc Hangover của Thu Minh được phát hành cách đây hơn 1 tuần và đã nhận rất nhiều sự phản hồi đa chiều. Ngoại trừ những nhận xét về giọng hát vẫn rất "chất" của "nữ hoàng nhạc dance" và bản hoà âm phối khí hiện đại, đúng chất EDM của Nguyễn Hải Phong thì còn có những comment cho rằng nữ ca sĩ đã quá dễ dãi khi chọn một bài hát với ca từ ngô nghê, khó hiểu và có phần "bình dân" so với tên tuổi của cô.
Về phần ca từ của bài hát, Thu Minh giải thích: "Hangover là dư vị của cơn say, trạng thái chưa được sự cân bằng của cơ thể và trí não của con người sau cơn say. "Nhậu" phải nói là 1 trong số loại hình "văn hoá giải trí" của nhân loại rồi nên tưởng chừng là chuyện bình thường. Tuy vậy, nó có lẽ lại chưa bình thường trong âm nhạc Việt Nam mình. 

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »