Hát Mãi Cho Nhau: Cẩm Vân & Khắc Triệu

Để kỷ niệm 34 năm ca hát, cặp vợ chồng dễ thương của làng nhạc Việt, Cẩm Vân - Khắc Triệu đã đồng ý trở thành khách mời tiếp theo của chương trình Sol Vàng 13 Tháng 9 của Nhà hát Hòa Bình, Tp HCM.
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
Chương trình lần này sẽ như một cuốn phim quay chậm, đưa khán giả đến với Cẩm Vân của những ngày đầu mới chập chững bước vào nghiệp cầm ca, rồi tới những bước trưởng thành của cô ca sỹ không xuất thân từ gia đình có truyền thống ca hát cùng với kỷ niệm ngọt ngào nhất trong âm nhạc đối với cô, mối tình với tay trống Khắc Triệu, người đã trở thành bạn đời của cô suốt bao nhiêu năm qua. 
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
Với đặc thù của chương trình, và cũng là phong cách của Cẩm Vân - Khắc Triệu, khán giả sẽ một lần nữa được đắm chìm trong không khí nhạc trữ tình êm dịu, ngọt ngào với những tình khúc không tuổi của Trịnh Công Sơn và nhiều nhạc sỹ huyền thoại khác. Những người yêu mến Cẩm Vân, Khắc Triệu sẽ có dịp nghe lại những ca khúc tâm đắc nhất của mình và cùng giao lưu, chia sẻ với 2 nghệ sỹ về chặng đường 34 năm đồng hành cùng âm nhạc đã qua.
Và điều đặc biệt nhất ngoài chương trình mà ban tổ chức gửi đến Cẩm Vân – Khắc Triệu là đoạn clip ngắn lời chúc của hai cô con gái gửi từ Mỹ về. 
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
Cẩm Vân đã không kìm được xúc động và trình bày ca khúc Without you cùng người bạn đời trong nước mắt hạnh phúc.Sau 34 năm đứng trên sân khấu, Cẩm Vân như một “người hát rong” cho những khúc tình ca hay nhất. Và trong chương trình Sol Vàng tháng 9 này, Cẩm Vân đứng chung sân khấu cùng “người tình trăm năm” Khắc Triệu để làm nên một đêm nghệ thuật không bao giờ quên.
       Tiếp nối mạch câu chuyện chặng đường 34 năm ca hát của "nữ hoàng nhạc nhẹ", mối tình đẹp với tay trống - ca sĩ Khắc Triệu là điều không thể thiếu trong dấu ấn sự nghiệp âm nhạc của Cẩm Vân. Có lẽ chính vì vậy, hơn phân nửa không gian âm nhạc của đêm liveshow Hát mãi cho nhau là khoảng riêng để Cẩm Vân bộc bạch tâm tình, khoe với khán giả "một nửa cuộc đời" bằng các sáng tác khắc khoải yêu thương đan xen chút hờn giận chút tin tưởng và cũng 1 chút hoài nghi như: Biển cạn, Say tình, Nuối tiếc, Tình hờ - Cứ lừa dối đi và Hãy để mưa rơi, Mơ về em, Con yêu,...
Mặc dù sinh toàn con gái, không có “đủ nếp, đủ tẻ” theo tiêu chuẩn thông thường nhưng gia đình họ luôn hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
       Cẩm Vân quan niệm con gái không cần học quá giỏi vì: "Nếu tự hào về sự thành đạt của mình, con sẽ khó tìm được người kính nể để xây dựng hạnh phúc". Chị chỉ muốn con học vừa vừa, chăm chút bản thân một chút là được. Vì thế, Khắc Triệu phải thuyết phục mãi, chị mới chịu xa con, để con gái lớn đi du học tại Mỹ. Con gái lớn của nữ ca sĩ đã đi Mỹ du học được vài năm, còn con gái nhỏ mới đi cách đây vài tháng. Tiết mục này vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu hát để tặng hai con đang ở xa, không thể về dự liveshow để đời của bố mẹ.
      Cũng xin tiết lộ Cẩm Vân&Khắc Triệu là cặp nghệ sỹ này khá giàu có. Ho có một biệt thự tọa lạc ở vị trí quận trung tâm, khu dân cư yên bình, nên dù nằm ở hẻm nhưng giá trị của căn biệt thự này cũng lên đến hàng chục tỷ đồng. Nội thất cho biệt thự của họ vô cùng hiện đại và họ có hẳn một phòng thu riêng trong nhà mình !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
     Trong showbiz Việt, vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu được xem là những đại gia kín tiếng. Không chỉ sở hữu ngôi biệt thự lớn ở quận Phú Nhuận, TP.HCM, cặp đôi này còn sở hữu nhiều bất động sản lớn khác nữa.
       Sau đây là phần 1 của liveshow: Sol Vàng Hát mãi cho nhau Cẩm Vân&Khắc Triệu !

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »