Thủ dự đoàn kết quả trận đấu bóng đá chiều nay...

Cả tháng nay không chỉ dư luận người hâm mộ bóng đá, mà chính tôi cũng đếm ngược từng ngày cho tới hôm nay khi U.19 Việt Nam xuất trận tại giải vô địch U19 Châu Á diễn ra ở Myama từ 9 đến 23/10/2014.
Sáng nay mở báo mạng thấy la liệt bài viết về U.19 Việt nam với các tiêu đề: Sẵn sàng tạo bất ngờ, chiến thắng tại sao không? và nhiều tin tức quanh đề tài này. Trên sóng truyền hình VTV3 lúc 9h30 sáng, trong chương trình thể thao nói về U.19 Việt Nam nhớ nhất câu bình luận của cựu trung vệ Tuyển Việt Nam Phạm Như Thuần (đại ý) nhiều cầu thủ chuyên nghiệp Việt Nam hiện đang thi đấu, không so được với kĩ năng như các em U.19 bây giờ.
Lại nhớ các vị bậc cao niên chi họ bà Anh, Lan, Dung..khi còn đang nghỉ ở khách sạn Tuần Châu vào tháng trước chăm chú theo dõi trận chung kết giải U.19 trên sân Mỹ Đình giữa hai đội Việt Nam và Nhật Bản, mới thấy sức hút của U.19 Việt Nam ghê gớm đến thế nào với khán giả nhà.
Tôi cũng mê U.19 Việt Nam, nhưng thực lòng là mê các cầu thủ lứa học viện HAGL – JMC, nhìn họ đá biết ngay là được học hành bài bản. Lại càng ưa thích hơn ở thái độ thi đấu hết lòng vì khán giả, rồi nhìn họ bước vào giảng đường đại học mà mơ ước bóng đá nước nhà có nhiều cầu thủ  được ăn học đá bóng, được học văn hóa như thế.
Chỉ còn hơn một tiếng nữa là khai cuộc trận đấu giữa U19 Việt Nam và U.19 Hàn Quốc, tôi lại mở xem clip pha solo ghi bàn tuyệt đẹp của Công Phượng vào lưới U.19 Úc, của Văn Toàn và Văn Long vào lưới Myanma cũng ở sân Mỹ Đình tháng trước để tự động viên đội ta sẽ thắng. Rồi xem lại bàn thua vào cuối trận tranh chức vô địch trên sân Mỹ Đình với đội U19 Nhật Bản, dễ nhận ra đội ta hụt hơi ở những phút cuối trận, hậu vệ không áp sát truy cản để tiền đạo đối phương ghi bàn. Trận đấu chiều nay với U.19 Hàn Quốc đối thủ ở đẳng cấp hơn ta về nhiều mặt. Tôi mong đội ta sẽ có nhiều bàn thắng như thế, và không để sảy ra những bàn thua như thế.
Tôi lần mở phần dự đoán kết quả trận đấu chiều nay giữa U.19 Việt Nam và U.19 Hàn Quốc được đăng tải vào lúc 15h chiều nay trên chuyên trang báo mạng 24h thể thao trong số 5762 người tham dự có 17,41% (1003 người) cho rằng thất bại là khó tránh khỏi; 23,92% (1378 ng) hòa là thành công; Cuối cùng giành chiến thắng bất ngờ có 58.68% (3381ng) người đồng ý.
Tôi liền thử bổ xung thêm một dự đoàn của mình U.19 Việt Nam sẽ thua, với cách biệt 2 bàn. Dự đoán là thế, nhưng trong thâm tâm tôi lại mong U.19 ta sẽ thắng, chỉ cần cách biệt một bàn như thế đã là cực giỏi rồi.
Vĩnh Thắng
(Ảnh trên mạng)
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Hiệp 1 U 19 Hàn Quốc còn thăm dò nên O - 0, hiệp 2 U 19 Hàn Quốc sút tung lưới U 19 VN 5 bàn thắng liên tiếp, chứng tỏ họ ở đẳng cấp cao hơn !!!

Balas