Tin buồn : Vô cùng thương tiếc Bác HOÀNG HÀ











Bác Phạm Thị Viên - tức Hoàng Hà sinh ngày 19/5/1923 con gái Cụ Phạm Vĩnh Bảo, Phu Nhân Ông Hồ Trúc, nguyên Thứ Trưởng Bộ Giáo Dục, nguyên Trưởng phòng phát hành Nhà Xuất Bản Thanh Niên, vì tuổi cao sức yếu đã mất lúc 13g15 ngày 4/6/2014 thọ 91 tuổi. Bác là một trong những phụ nữ tiền bồi của Thủ đô Hà Nội tham gia Cách Mạng từ trước năm 1945.Khi về hưu là Lão thành Cách Mạng, được Nhà Nước thưởng Huân Chương Độc Lập Hạng 3, Huân chương KC Chống Pháp Hạng 3, Huân Chương KC Chống Mỹ Hạng Nhất và nhiều thành tích khác.Bác mất đi để lại lòng tiếc thương vô hạn cho các đồng nghiệp, gia đình con cháu và họ hàng.
Toàn thể chi họ Cụ Phạm Vĩnh Quang thành thực chia buồn cùng với gia đình Bác Hoàng Hà, thành kính tưởng nhớ tới công lao to lớn của Bác trong suốt thời kỳ hoạt động cách mạng vì nước, vì dân, luôn luôn nhớ đến Bác một người phụ nữ hiền hậu, rất tình cảm và luôn luôn quan tâm đến họ hàng.
Lễ viếng sẽ tổ chức tại nhà tang lễ  số 5 Trần Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng,Hà Nội từ 7g30  đến 9 g30 sáng thứ bẩy 7/6/2014, sau đó là Lễ tang
Kính viếng hương hồn Bác, chúc Bác yên nghỉ nơi vĩnh hằng, phù hộ cho gia đính, các con, các cháu và họ hàng

Blog Gia Đình Cụ Quang
Previous
Next Post »
1 Komentar
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus