Chuyện xung quanh World Cup - Có thể bạn chưa biết ?

World Cup được tổ chức 4 năm một lần và theo tôi là Ngày lễ vui nhất hành tinh. Xung quanh World Cup  có bao nhiêu là chuyện. Vui có, buồn có. Vui thì vui đến nổ trời còn buồn thì buồn đến thê thảm. Cánh mày râu World Cup đến là ôm tivi quên ăn, quên ngủ và quên... cả vợ !
Còn phái đẹp thì xem World Cup theo cách của mình là ngắm các cầu thủ đẹp trai và thầm mong sao chồng mình được 1/100 của họ. Không chỉ phái đẹp nước mình đâu mà trên khắp hành tinh đó bạn, không phân biệt màu da và vị trí địa lý
http://luong1950.blogspot.com/search/label/S%E1%BB%B1%20ki%E1%BB%87 

http://luong1950.blogspot.com/search/label/S%E1%BB%B1%20ki%E1%BB%87
Các độc giả hãy xem 2 slide sau đây về chuyện xung quanh World Cup để ủng hộ cho ý kiến của tác giả nhé
1- 10 cầu thủ đẹp trai của World Cup hút hồn phái đẹp (Di chuột vào ảnh đễ xem tên cầu thủ. Xem xong di chuột ra khởi vùng ảnh để ảnh chạy tiếp !)

2-  Chuyện xung quanh các WAGs với các cầu thủ World Cup ( WAGs là từ để chỉ vợ và bạn gái của các tuyền thủ bóng đá (Wifes and Girlfriends)

Irina Shayk là nữ hoàng trong giới WaGs Người mẫu từng trình diễn cho Victoria's Secret Jourdan Dunn là người tình của tiền đạo Daniel Sturridge Alena Seredova là vợ của cầu thủ Gianluigi Buffon Người mẫu Georgina Dorsett là bạn gái của tiền vệ Tom Cleverley Tamara Gorro từng được các độc giả của tờ Sport Illustrated bản Tây Ban Nha bầu là Người mẫu bốc lửa Alex Curran là vợ của cầu thủ Steven Gerrard Ann Kathrin Brommel là người tình của cầu thủ Mario Goetze Fanny Neguesha là một người mẫu ít tên tuổi ở Bỉ.
Tuy nhiên sau khi cô cặp kè với danh thủ Balotelli thì tiếng tăm lên như diều gặp gió Người mẫu Đức Jaydy Michel là vợ của cầu thủ Rafael Marquez (Đội tuyển Mexico) Người mẫu tóc vàng xinh đẹp Lena Gercke hiện đang cặp kè cùng cầu thủ Sami Khedira Malena Costa hiện là bạn gái của cầu thủ Mario Suarez.
Cô cũng từng là bóng hồng của trung vệ đội trưởng Barca Carles Puyol Melissa Satta là bạn gái của Boateng (Đội tuyển Ghana) Siêu mẫu Đức Sarah Brandner hiện đang có mối quan hệ tình ái cùng cầu thủ Bastian Schweinsteiger Aida Yespica từng là hoa hậu Venezuela, đang là người tình của chân sút Ozil

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »