Theo dõi các trận đấu WORLD CUP bằng phần mềm...

Trong thời đại thông tin này. mọi việc đễ có xu thế số hóa! Nhờ Internet mà mọi người trên hàn tinh này đều xem được các trận bóng đá ở xứ sở Samba tươi đẹp Braxin.
Tuy vậy thời gian là điều mà con người không thể thay đổi được nên có những trận đấu bị trùng nhau do có 8 bảng thi đấu cơ mà ! Ngoài ra không phải ai cũng có đủ sức khỏe để xem hết các trận, đặc biệt là những người hâm mộ trái bóng tròn không còn trẻ nữa. Mặc dầu vậy nhu cầu muốn biết tỷ số các trận đấu, chi tiết trận đấu (như ai ghi bàn, bao nhiêu lỗi. bao nhiêu sút phạt 11 m, bao nhiêu cú đá vào khung thành...của mỗi đội) thì ai cũng muốn biết !
Để làm được việc này tôi xin cung cấp cho các bạn một phần mềm có tên là iCup 2014 Brazil. Trong mùa bóng đá nên tác giả của nó cũng đã hào phóng tặng người dùng miễn phí dành cho cả WINDOWS và MAX. Cái hay nữa là phần mềm không cần cài đặt ! Tải xong về các bạn chỉ cần dùng WINRAR giải nén rồi chạy iCup 2014 FREE - Brazil.exe là OK
Các bạn có thể tải iCup 2014 Brazil
- cho WINDOWS ở trang này
- cho MAX ở đây
Với phần mềm có tên gọi iCup 2014 Brazil, bạn sẽ có một phần mềm thực sự hoàn hảo, không chỉ cung cấp đầy đủ và chi tiết lịch thi đấu trong khuôn khổ World Cup 2014 đang diễn ra, mà phần mềm còn tự động cập nhật kết quả sau khi các trận đấu kết thúc, cung cấp các thông tin chi tiết về trận đấu như tỷ lệ cầm bóng, số lần sút bóng, số lần thẻ phạt... Thậm chí, phần mềm còn cho phép người dùng nghe được những bài hát quốc ca của những quốc gia tham dự giải đấu...
(Các bạn có thể xem ảnh to rõ hơn bằng kích vào ảnh)
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
Ngay khi kích hoạt phần mềm, bạn sẽ thấy iCup có giao diện ấn tượng và đầy màu sắc. Để thuận tiện cho việc theo dõi lịch thi đấu, việc đầu tiên bạn nên thay đổi ngôn ngữ mặc định của phần mềm thành tiếng Việt. Để làm điều này, chọn “Options” từ góc trên bên phải giao diện chính phần mềm.
Từ giao diện hiện ra sau đó, ở mục “Language” chọn “Việt (Vietnamese)” để đổi ngôn ngữ mặc định phần mềm về tiếng Việt. Bây giờ giao diện của iCup sẽ được chuyển sang tiếng Việt giúp bạn sử dụng phần mềm được dễ dàng hơn.
Các bạn phải bật 
- tính năng cập nhật múi giờ để phần mềm tự cập nhật múi giờ nơi mình đang sống
- Cập nhật kết quả khi khởi động để mỗi lần mở phần mềm lại cập nhật các kết quả trận đấu đã có cho mình
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
Khi đã làm các công việc trên và vào lại phần mềm các bạn sẽ có tất cả các thông tin
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
 Để xem thông tin chi tiết vê một trân đấu nào đó các bạn hãy kích vào nó, 
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
sẽ hiện ra thống kê ai đã ghi bàn, vào thời điểm nào... (Mục Scores)
Còn nếu bạn muốn xem thống kê các sự kiện như phạt 11m (nếu có), số lần sút vào khung thành, phạt góc...) thì bạn kích vào Mục Statistics
Muốn xem đội hình của các bên, cầu thủ dự bị... thì vào Mục Formations
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Chia%20s%E1%BA%BD
Mục “Bảng” sẽ cho phép hiển thị danh sách chi tiết các bảng đấu, thứ hạng hiện tại của các bảng đấu sau mỗi vòng đấu kết thúc. 
Mục “Vòng 2” sẽ tự động điều tên các đội bóng được vào vòng loại trực tiếp (vòng 16 đội, tứ kết, bán kết và chung kết) dựa vào kết quả của vòng đấu bảng cũng như từ các trận đấu loại. Phần mềm sẽ tự động sắp xếp các cặp đấu ở vòng loại trực tiếp, và cứ tiếp tục cho đến khi tìm ra 4 thứ hạng cao nhất của giải đấu.
Mục “Chi tiết trận đấu” được xem là chức năng nổi bật nhất trên phần mềm iCup. Sau mỗi trận đấu diễn ra, mục này sẽ cung cấp các thông tin chi tiết của trận đấu, như các cầu thủ ghi bàn, đội hình ra sân, các thống kê của trận đấu (số lần sút bóng, số thẻ phạt...)...

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »