Bên lề Worrld Cup - có thể bạn chưa biết ?

Trong những trận đấu quyết liệt của các cầu thủ ở World Cup Brasil 2014, có thể các bạn chưa biết là đằng sau các cầu thủ đều có một người phụ nữ luôn chờ mong họ chiến thắng !

Mời các bạn tìm hiểu về "11 cặp đôi quyến rũ nhất World Cup 2014"

Tặng Độc giả Blog của tôi ! Tiền vệ Cristiano Ronaldo - Siêu mẫu Irina Shayk<br/>Người mẫu nước Nga có lẽ là WAG nổi tiếng nhất World Cup năm nay. Ngoài là gương mặt trang bìa của các tạp chí nổi tiếng, Irina vừa vào một vai trong bộ phim Hercules, đóng cặp với tài tử Dwayne Johnson (người mẫu Nga) Trung vệ Gerard Pique - Nữ ca sỹ nổi tiếng người Colombia Shakira<br/>Cô ca sỹ nổi tiếng người Colombia từ lâu gắn chặt với bóng đá. Cô là người trình bày bài hát chính thức cho hai kỳ World Cup liên tiếp 2006 và 2010. Shakira cũng hạ sinh cho trung vệ Tây Ban Nha Pique một đứa con. Tiền vệ Neymar - Nữ diễn viên Brazil Bruna Marquezine<br/>Diễn viên người Brazil 18 tuổi Marquzine đã quay lại với Neymar sau thời gian chia tay. Cả hai đăng tấm ảnh hôn nhau khi mùa giải trước vừa kết thúc. Marquezine cũng thường xuyên đến sân xem đội tuyển Brazil tập luyện trước thềm World Cup Tiền đạo Lionel Messi - Bạn gái từ thời niên thiếu Antonella Roccuzzo (Cả hai hẹn hò từ năm 2008 và đến 2012 thì có đứa con đầu tiên) Tiền đạo Mario Goetze - Nữ ca sỹ người mẫu Ann-Kathrin Brommel(Bạn gái của Goetze là ca sỹ, người mẫu và blogger nổi tiếng ở Đức.) Tiền vệ Kevin-Prince Boateng - Bạn gái Melissa Satta<br/>Satta từng lên báo tiết lộ có vẻ việc Tiền vệ Bastian Schweinsteiger - Người mẫu Sarah Brandner<br/>Cô người mẫu nổi tiếng người Đức từng làm rất nhiều đấng mày râu ghen tỵ với Schweinsteiger tại World Cup 2010. Sau khi ghi bàn thắng, tiền vệ người Đức lao ra khu vực các CĐV rồi ôm hôn cô bồ xinh đẹp. Đây là một trong những hình ảnh ấn tượng tại World Cup 4 năm trước.  Tiền đạo Alexis Sanchez - Laia Grassi <br/>Sau khi chuyển đến Barcelona, Sanchez chính thức hẹn hò với người đẹp Grassi. Cô là nhà thiết kế và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng người Tây Ban Nha.
 Tiền vệ Wesley Sneijder - Người mẫu Yolanthe Sneijder-Cabau <br/>Vợ của tiền vệ Hà Lan là con gái của một thương nhân giàu có, được ví là Vua của vùng Ibiza. Cô từng ba lần được bầu chọn là người mẫu quyến rũ nhất trên tạp chí FHM Hà Lan Tiền vệ Alberto Aquilani - Diễn viên Michela Quattrociocche <br/>Sự nghiệp thi đấu của tiền vệ Italy có thể không thuận lợi những cuộc sống hôn nhân lại rất đầm ấm. Anh may mắn cưới được diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp của Italy và đã có một đứa con.  Tiền vệ Sami Khedira - Người mẫu Lena Gercke <br/>Người yêu của Khedira, người mẫu từng thắng giải Next Top Model Đức luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp.

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »