Chúc Mừng sinh nhật

Hôm nay chúng ta chào mừng ngày kỉ niệm lịch sử 30.4, chúc mừng sinh nhật cháu Phạm Gia Minh (2000) con trai thứ của Phạm Tuấn Minh và Lê Thị Bạch Hoa, cháu nội của ông bà Phạm Vĩnh Di và Đỗ Thị Kim Chi.
Như vậy là vừa kết thúc tháng tư bằng ngày kỉ niệm sinh nhật của cháu Phạm Gia Minh, chúng ta lại bước sang tháng năm với kỉ niệm ngày sinh của nhiều thành viên gia đình cụ Phạm Vĩnh Quang.
Mở đầu là ngày sinh của cháu Phạm Ngọc Ly (04.5.1995), hiện nay cháu đang sống ở CHLB Đức cùng với bố mẹ là Phạm Ngọc Cường và Trần Thị Bích Uyên Uyên.
Cháu Ly học văn hóa vào loại giỏi, được học Piano từ bé rất bài bản, đã từng đi biểu diễn nhiều nơi do nhà trường và địa phương tổ chức.
Đặc biệt tuy sinh ra, lớn lên và học tập ở nước Đức từ bé đến nay, nhưng cháu nói tiếng Việt rất sõi, điều mà nhiều gia đình Việt Nam sinh sống ở nước Đức rất mong muốn con em mình được như thế.
Tiếp đến là ngày sinh của cháu Phạm Toàn Thắng (15.5.1975), con trai của ông bà Phạm Vĩnh Thắng và Lê Quang Minh. Đây có lẽ là một trong số ít ỏi thành viên của gia đình ta (trên 50 người) hiện còn làm việc trong các cơ quan nhà nước. Ngoài việc lo hoàn thành nhiệm vụ ở công sở, còn cố gắng tham gia các hoạt động của gia đình.
Nổi bật nhất trong tháng năm là kỉ niệm ngày sinh của bác dâu trưởng Tiến sỹ Y khoa, tốt nghiệp tại CHLB Đức Đỗ Thi Kim Chi (26.5...), phu nhân của bác cả TS.Phạm Vĩnh Di. Bác Chi là địa chỉ tin cậy nhiều năm không chỉ đối với các bênh nhân trong đó có nhiều vị là lãnh đạo TW, địa phương và với gia đình của bác, mà còn là bác sĩ điều trị và tư vấn sức khỏe cho các thành viên gia đình ta.
Cuối cùng là kỉ niệm ngày sinh nhật của con trai thứ ông bà Phạm Vĩnh Di và Đỗ Kim Chi, Kiến trúc sư Phạm Tuấn Phương (29.5.1970). Người đã có nhiều năm "dùi mài kinh sử" và có nhiều kỉ niệm với các trường Đại học Kiến trúc trong Nam ngoài Bắc, liên tục cộng tác với nhiều công ty kiến trúc, mới đây lại vừa xuất hiện trên TV giới thiệu sản phẩm xây dựng.
Hiện nay Phạm Tuấn Phương còn đang cân nhắc, chọn lựa nơi cộng tác vì có nhiều lời mời của nhiều công ty ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Xin gửi lời chúc mừng chung.

Phạm Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »