Khi cùng bảng đấu với Trung Quốc

Được tin cùng bảng đấu với Trung Quốc tranh vé Vòng loại 3 Word Cup 2021 gây nhiều cảm xúc trong khán giả và cả các Tuyển thủ Quốc gia.

Trung vệ Đội Việt Nam, người nổi tiếng với hình ành cắm lá Quốc kì trên nền băng tuyết tại sân vận động Thường Châu 2018 chia sẻ: “Thua đội nào thì thua chứ tuyệt đối không để thua Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tập trung vào đối thủ Trung Quốc. Bởi đấy là một trận rất hấp dẫn. Các cầu thủ sẽ cố gắng rèn luyện để có trạng thái tốt nhất, đấu pháp hợp lý trước đối thủ. Đến bây giờ, khoảnh khắc tôi cắm lá cờ Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc sau trận chung kết U23 châu Á 2018 trên nền tuyết trắng xoá vẫn rất cảm xúc và xúc động”.

Vãn biết đá bóng là môn thể thao đối kháng phụ thuộc nhiều vào yếu tố, việc đội ta có thắng được Trung Quốc hay không ngoài yếu tố tinh thần còn cá yếu tố kĩ thuật và cả mau mắn nữa. Không ai có thể dám chắc 100% đội ta sẽ thắng, nhưng về tinh thần vè ý chí thì Duy Mạnh nói đúng, không thể thua Trung Quốc khi họ luôn coi thường chúng ta.

Vĩnh Thắng

Previous
Next Post »