Chuyến nghỉ dưỡng Đà nắng

Chuyến đi nghỉ dưỡng của chị họ tại Đà Nắng từ 12 đế n15.3.2018 đã bắt đầu bằng chuyến đi sáng nay 9.3.2018 của đoàn đoàn bà Nhu, do anh chị Tuấn Thúy cầm lái ô tô riêng bắt đầu hành trình tới Đà Nẵng. Cùng đi còn có ông Kí thân sinh chị Minh Thúy.
Đến nay được biết tham gia đoàn có các vị cao niên Anh, Di, Nhu, Chi, Ngọc, Phi và các vị Dung,Thắng Minh, Tiến Phượng, Vinh, Phương Lương, Khanh, Nga.
Mấy hôm nay ông Tiến thay mặt BTC đã thông tin KH trên Viber chi họ gồm những điểm chính tiêu đỀ “GẶP MẶT CHI HỌ, MỪNG SINH NHẬT, “ NGHỈ DƯỠNG”. BTC cũng đã có thông tin KH, dự kiến những ngày nghỉ tại ĐN và về nơi ăn nghỉ của Đoàn.
Nơi nghỉ của đoàn là khách Sạn A La Carte Đà Nẵng Beach tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, cách sân bay ĐN 8km và cách Hội An khoảng 25km.(Xem ảnh)
Khách sạn trang bị tiện nghi cao cấp phục vụ khách gồm TV truyền hình cáp, màn hình phẳng, Wifi, bình đun nước uống, máy sấy tóc phụ nữ. 
Một số phòng có tầm nhìn ra biển rất đẹp. Khách sạn có các dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe Bus ra trung tâm thành phố, đặt tuor, vé may bay...các dịch vụ khác như ăn uống giải trí .. chu đáo tận tình.
Rất tiếc chuyến đi này thiếu vắng bà Lan và anh Cường có việc riêng gia đình, không thể có mặt dù đã có đăng kí và đã có vé máy bay từ trước.
Khi tôi viêt mấy dòng này nhận được tin đoàn bà Nhu khởi hành từ HN lúc hơn 6h sáng nay (9.8.2018), tới 7h20 đã cách Ninh Bình khoảng 20 km. Đây là đoàn tiền trạm trong chuyến đi Đà Nẵng của toàn chi họ. Qua điện thoại anh Tuấn cho biết đường thông thoáng rất tốt,  cả đoàn vui vẻ nói chuyện râm ran..
Tiếp theo dự kiến ông bà Tiến Phượng sẽ bay chuyến VN Airlines vào ĐN chuẩn bị những công việc phục vụ chuyến đi nghỉ của chi họ.
Phạm Lê
Previous
Next Post »