ĐÔI ĐIỀU VỀ CHUYẾN ĐI ĐÀ NẴNG...

Thế là chuyến đi dã ngoại của Chi họ mừng những sự kiện của chi họ và gặp gỡ nhau đã kết thúc tốt đẹp, an toàn tuyệt đối!
 Hình như hội tụ đầy đủ các yểu tố: THIÊN THỜI-ĐỊA LỢI -NHÂN HOÀ cho chuyến đi. Khí hậu Đà Nẵng mấy hôm Đoàn đến rất đẹp. Đi Bà Nà Hill xong xuôi trời mới lất phất mưa...
Có lẽ khó có chi họ nào lại tổ chức được các buổi gặp mặt, chuyến đi dã ngoại như thế cho lứa tuổi U60-U80 như chi họ Cụ Quang. Không phải họ không có kinh tế mà có lẽ là không có đủ sức khoẻ, đồng lòng được như Chi họ chúng ta ! Nhìn các cặp đôi lớn tuổi vui vẻ bên nhau trong các sự kiện thực lòng tôi rất mừng.
Không mừng sao được khi đã bước vào tuổi xế chiều có một chỗ dựa tinh thần, tình cảm để ta yên tâm lúc tuổi già, không sợ bâng quơ...Ở lứa tuổi U60-U80 mà còn đi được Bà Nà Hill là trời đã cho các Cụ có sức khoẻ rồi - điều không có gì quý hơn lúc này !
Con cái rồi chúng cũng phải lo cho cuộc sống của chúng. Chỉ có các ông bà gìa nương tựa với nhau thôi. Mong các em, các cháu hãy trân quý, bảo vệ mối quan hệ đặc biệt này của mình: vừa là tình cảm vừa là trách nhiệm...
Sự thành công của chuyến đi không thể tách rời sự đóng góp, sự nhiệt tình của các cặp đôi Phượng-Tiến và Thuý-Tuấn. Tôi biết rằng để tổ chức được một chuyến đi đông người mà lại người già thì khâu chuẩn bị không hề đơn giản... Vợ chồng tôi xin được cảm ơn các vị !
Ảnh thí các vị đã đưa nhiều lên Viber, lên Blog Cụ Quang. Tôi chỉ đưa về các cặp đôi trong chuyến đi này thôi vì theo tôi đó là điểm tôi thích nhất - thích vì tuổi già vẫn bên nhau, thích vì tuổi già vẫn Vui-Khoẻ !
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Ông Lương có clip ảnh rất hay tôi bổ xung ông nên thêm vào cặp đôi Anh-Nhu cặp đôi đã tham gia mọi chi tiết chuyến đi giúp cho thành công mỹ mãn.
Hai là gợi ý Hồng Phương có bài tổng kết chuyến đi như hồi Mai Anh Wil Cook thăm ĐN hình như cũng thơi gian này năm kia thì phải

Balas