Ngày ông Táo chầu trời

Hôm qua 23 Tháng chạp, ngày ông Táo chầu trời bà  xã tôi đặt đồ cúng lên bàn thờ  tiễn ông Táo về trời , cũng là mời các Cụ thân sinh bên ngoại, bên nội về ăn Tết cùng con cháu. 
Tết này tôi không có điều kiện tham gia sắm Tết, vì thế mọi việc đều một tay bà xã lo liệu. Mấy năm trước cứ vào dịp này tôi lại có mặt trên đường phố, tìm mua cho được cành đào nho nhỏ đăt lên bàn thờ thỏa ý Cụ Quang lúc sinh thời “Tết không có đào, coi như không có Tết”.
Trước ngày Ông Táo chầu trời vợ chồng Tuấn Thúy biếu cô chú 2 cành đào phai, nụ kép nở rõ đẹp. Bà xã tôi đăt cảnh nhỏ bên bàn thờ kịp ngày cúng ông Táo.
Thế là với gia đình tôi ngày Tết đã thực sự bắt đầu từ hôm ấy 23 tháng chạp.
                                                                                                 Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Rất mừng là Blogger Vĩnh Thắng đã lại có bài đăng ! Mọi người đang chờ bài tổng kết :"Mười sự kiện nổi bật của Chi họ" của Blogger Vĩnh Thắng như năm nào !

Balas
avatar

Cảm ơn đã động viên, mình cũng cố đóng góp tham gia vào Blog chi họ đấy.Thông cảm nhé, năm nay tổng kết có thể không, hoặc nếu có không được như mọi năm vì từ tháng 5/2013 đến giờ không có điều kiện theo dõi.Dù sao bây giờ sức khỏe cũng ảnh hưởng tới trí nhớ, nguồn thông tin trong chi họ lại không cặp nhật được thường xuyên.

Balas
avatar

Mung ong vinh thang da tro lai viet blog mong suc khoe ngay cang tot len de thu gian voi blog cho vui.


Ho tram beach ba ria luc 3g48
Post tu tablet

Balas
avatar

Lúc này mới thấy đúng là "nhất vợ nhì trời" cậu nhỉ

Balas