THỬ NÊU 10 SỰ KIỆN NỔI BẬT CHI HỌ CỤ QUANG NĂM QÚI TỴ (2013)

1.Gia đình, họ hàng và bạn bè tiễn đưa ông Đoàn Đình Hải và chị Phương Anh đến nơi an nghỉ cuối cùng, thể hiện lòng tiếc thương và quí mến đối với người đã khuất.
2.Giỗ Cụ Phạm Vĩnh Quang tổ chức tại tư gia ông bà Thắng Minh ngày 2 Tết Quý Tỵ  (2013) có đông đủ con, cháu, chắt tưởng nhớ bậc sinh thành. Cũng là nét đẹp truyền thống của chi họ họp mặt thường niên ngày đầu năm mới đã được duy trì từ nhiều năm nay.  
3.Chuyến du lịch của các vị hưu trí chi họ “Qua miền Tây Bắc” được bình chọn là sự kiện gây ấn tượng nhất trong năm về ý tưởng, qui mô, số lượng (19 người), độ tuổi cao (16/19 vị U.70, U.80), quãng đường dài (sấp sỉ 1.500km), số ngày trên đường (5 ngày, 4 đêm), nhiều hiểm nguy rình rập (hàng trăm km đường rừng, núi, đèo cao, suối sâu), tới nhiều địa danh nổi tiếng như nhà tù Sơn La và nhà máy thủy điện Sơn La; đèo Pha Đin; đồi A1, hầm Đại tướng, cầu Mường Thanh Điện Biên Phủ; SaPa; đạt an toàn tuyệt đối về người, phương tiện và tài sản .
4.Bà Kim Anh là vị cao niên (77t), được bình chọn là “Cụ bà khỏe nhất năm” của chi họ Cu Quang. Sau khi tham dự trọn vẹn “Qua miền Tây Bắc”, bà lại dẫn đầu nhóm du lịch chi họ tới LB.Nga thăm Quảng trường đỏ, tượng đài Lenin, tượng đài Bác Hồ ở Mát xcơva và Cung điện Mùa Đông thành phố S,Petersburg.
 5.Ông Phạm Vĩnh Di tiếp tục giữ vai trò đầu đàn góp phần định hướng, duy trì và phát triển blog gia đình cụ Quang. Cùng gia đình là đại diện xuất sắc của chi họ tại miền Nam gắn kết họ hàng, bạn bè thân thuộc, nhiệt tình chu đáo đón tiếp nhiều vị khách phưỡng xa.
6.Ngô Minh Lương người hạnh phúc nhất năm 2013, chấm dứt thời gian “độc thân” kể từ khi phu nhân là TS.Lê Hồng Phương kết thúc những ngày giảng dạy tại Đại học Đông Á, Đà Nẵng hồi hương về Hà Nội tiếp tục sự nghiệp và dành nhiều thời gian bên đức ông chồng, chăm lo công việc gia đình.  
7.”Tôi yêu Việt Nam” chương trình ca nhạc Việt, qui tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước do Vũ Anh Tuấn và các đồng sự tổ chức tại Matxcơva (6/2013), “Tôi yêu Việt Nam” nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bà con sinh sống tại đây do có nội dung gắn kết cộng đồng, hướng về quê hương đất nước và công tác tổ chức có nhiều ưu điểm.
8.Việt Hùng nhà Lan Nguyên là người đầu tiên của chi họ đặt chân tới Trường Sa. Đây là điều mơ ước của nhiều thành viên chi họ mấy chục năm qua. Và cũng là ước mơ của các vị hưu trí chi họ, lớp người U.70, U.80 trong vài chục năm tới.
9.Lê Hồng Vinh tiếp tục nhận danh hiệu người bận rộn nhất năm của chi họ. Đã chủ trì và tham gia nhiều hoạt động nội, ngoại và hội đoàn trong năm.
10.Ông bà Tiến Phượng được bình chọn là thành viên chi họ xuất ngoại nhiều nhất trong năm. Thực hiện nhiều chuyến bay tới Châu Âu, Châu Á, nổi bật nhất là chuyến du lịch 20 ngày tới Mỹ. Cũng là kết thúc mùa du lịch 2013 của chi họ.

                                                                                                                                              Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Hoan hô cậu Thắng đã vượt qua các trở ngại của bản thân để tổng kết kịp thời và chinh xác 10 sự kiện theo truyền thống hàng năm của blog gia đình nhân dịp Xuân về.

Balas
avatar

Bây giờ cháu mới xem được. Rất phục chú đấy ạ!

Balas