Miền Trung oằn mình gánh chịu thiên tai !

Mảnh đất Miền Trung quê tôi đã nghèo lại luôn hứng chịu thiên tai lụt bão. Phải oằn mình lên gánh chịu từ cơn bão này đến cơn bão khác, từ đợt lũ này đến đợt lũ khác ! 
 van de cuoc song
Thiên tai cứ xẩy ra vậy cho đồng bào Miền Trung hàng năm. Cơn bão số 11 vừa qua tàn phá suốt cả dải đất Miền Trung từ Nghệ An đến Quảng Nam,Quảng Ngãi gây thiệt hại lớn về người và của. Vấn đề đời sống của dân gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn...
Xin được chia sẽ dau thương, mát mát với đồng bào Miền Trung !
Van de cuoc song
Kích vào nút tam giác để xem video !


Thêm: Ngay sao cơn bão sô 11 , tôi có gọi điện về hỏi thăm ông anh của mình được biết: Mùa màng đã thu hoạch nên không bị ảnh hưởng gì. Còn về cây mía chưa thu hoạch nhưng Nghệ An không bị cơn bão số 11 đi qua mà chỉ bị ngập lụt sau bão do mưa và các hồ thủy điện xả nước mà quê tôi lại ở vùng cao như đã nói ở trên nên cây mía không bị đổ và hư hỏng nhiều. Trong cái rủi của Nghệ An thì quê tôi vẫn còn gặp được cái may !
   Qua các đợt bão lụt như thế này tôi càng thấy Hà Nội là nơi thiên thời-địa lợi mà không có nơi nào trên nước ta có được ! Nếu Hà Nội có thêm NHÂN HÒA nữa thì quá tuyệt để chọn là nơi sinh sống !

Nguồn:  minh lương và mọi người

Previous
Next Post »