Ca sĩ nhí PHƯƠNG MỸ CHI



Phương Mỹ Chi (sinh 13/1/2003)học sinh lớp 4 là một ca sĩ nhí chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam bộ Việt Nam Mỹ Chi bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Viêt nhí mùa thứ nhất.PMC hiện đang sống tại con hẻm nhỏ trên đường Mạc Vân ở Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Sinh ra trong một gia đình đông đúc, cả gia đình với hơn 14 người cùng sinh sống trong căn nhà nhỏ Chính vì đều đó mà Chi đã có ước mơ sau này đi hát sẽ mua nhà cho cha mẹ. Mỹ Chi được cô Út Phương Quế Như-một ca sĩ hát nhạc dân ca nhưng vì bệnh làm mờ đôi mắt nên bỏ nghề- dạy hát . Cô Phương Quế Như lần đầu phát hiện khả năng ca hát của Mỹ Chi là lúc tình cờ nghe Chi hát nghêu ngao ca khúc Chim Trắng Mồ Côi và sau đó cô đã bắt đầu dạy chi cách ca hát.  Khoảng 2010, Mỹ Chi đã cùng với người nhà thu âm hai đĩa nhạc thể loại dân ca Nam Bộ với tổng cộng hơn 30 bài hát. Trong số các ca khúc Mỹ Chi thu âm thì Em đi trên cỏ non, Nhớ mẹ lí mồ côi, Nỗi buồn mẹ tôi được đưa lên mạng và rất được những người truy cập Internet tại Việt Nam yêu thích. Sau đây là bài hát được nhiều người ưa thích : Quê Em Mùa Nước Lũ - Phương Mỹ Chi - The Voice 2013 
(Chú Thích : Khi mở video sẽ xuất hiện một số quảng cáo mầu trắng, muốn xóa tìm đến vòng tròn đen nhỏ có ký hiệu x click vào đó sẽ mất, để xem được toàn màn hính )

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Kĩ thuật thanh nhạc, tài năng của cô "ca sĩ" nhí đáng nể phục. Tuy nhiên tôi vẫn thấy không sướng lằm, khi cháu hát các bài ca người lớn đầy trạng. Tâm lý tình cảm ấy chỉ có người đã qua trải nghiệm cuộc sống, mới hiều hết ý nghĩa của ca từ.

Balas