Chỉnh sửa ảnh với InPaint.5.1 !

Bài viết dành cho ai quan tâm !
Để chỉnh sửa ảnh thì không có phần mềm nào có thể vượt mặt được đại gia Photoshop. Có điều sử dụng phần mềm này thành thạo không phải ai cũng làm được ! Đối với dân nghiệp dư chỉ thỉnh thoảng mới sửa ảnh, các bạn có thể dùng phần mềm Inpaint 
Inpaint là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh thú vị và dễ sử dụng được thiết kế để giúp bạn loại bỏ bất kỳ đối tượng không mong muốn nào trong bức hình của bạn như watermark, hình mờ đường dây điện, con người, văn bản,…
Những tính năng của Inpaint:
- Sửa chữa các bức ảnh cũ
- Xóa bỏ dấu mờ (watermarks)
- Xóa bỏ các đối tượng không mong muốn
- Chỉnh sửa lại da mặt
- Xoá bỏ tem ngày tháng được in trên ảnh
- Dễ dàng sử dụng
 Để tiến hành xóa một đối tượng nào đó trong ảnh, các bạn làm thứ tự theo các hình hướng dẫn dưới đây:(muốn xem ảnh to hơn có thể kích vào ảnh)

Chọn công cụ để tẩy phần thừa
Chọn công cụ trong hình thi lúc xóa đi màu nền ảnh sẽ được khôi phục màu của nền ảnh trong khung chữ nhật. Điều này làm cho việc tẩy xóa của ta không để lại dấu vết nào. (Lúc tẩy cố gắng khéo tay dùng chuột chấm màu đỏ làm sao để chỉ nằm gọn trong vật cần bỏ đi thôi. Có vậy thì ảnh xuất ra mới "gin")

Vầ đây là hình ảnh sau khi đã chỉnh sửa
Các bạn có thể tải InPaint.5.1 có crack ở bên dưới.
Tải Inpaint5.1 về máy
Tải xong về các bạn dùng WINRAR giải nén ra và trước tiên hãy đọc file "Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa"  để biết cách cài đặt đẻ có thể sử dụng bản quyền InPaint.5.1.
Lúc tải Inpaint5.1 về máy, máy bạn nào có cài Kaspersky có thể báo có Trojan nhưng các bạn cứ vô tư tải về vì các phần mềm có Crack hay Keygen bao giờ Kaspersky cũng cảnh báo thế. Tôi đã cài Inpaint5.1 ở máy mình khá lâu rồi nhưng máy tôi không hề bị trục trặc gì !

Previous
Next Post »