Cài đặt phần mềm IDM (Internet Download Manager) để tăng tốc tải dữ liệu !

Để tải các dữ liệu trên mạng về nếu chỉ dùng chương trình tải mặc định của Windows thì rất chậm. Vì vậy các bạn nên trang bị cho máy của mình phần mềm tải dữ liệu của hãng thứ 3. Một trong số đó là Internet Download Manager (IDM).
Phần mềm Internet Download Manager có rất nhiều tiện lợi như sau:
- Tư bắt link file nhạc, video...mà chúng ta cần tải
- Nếu trang bị cho máy mình IDM phiên bản 6.15 trở lên nó còn cho lựa chọn định dạng file video cần tải. Điều này rất hữu ích cho các bạn đang học tiếng Anh muốn tải các Video học tiếng Anh lưu vào điện thoại di động (chuyển video có đuôi FLV sang 3GP để có thể ghi vào thẻ nhớ trên điện thoại di động).
- Tốc độ tải nhanh hơn nhiều so với chương trình tải mặc định của Windows.
Khó khăn là cài đặt IDM hơi nhiêu khê hơn các phần mềm khác. Nếu không sử dụng IDM có bản quyền thì không sử dụng được chương trình tải dữ liệu này. Cho nên nếu muốn dùng phần mềm tải dữ liệu này, bắt buộc các bạn phải có IDM bản quyền.
Để có IDM bản quyền  các bạn phải mua phần mềm này hoặc bẻ khóa (Crack) nó. Đối vơi người Việt nghèo nên thường muốn dùng không phải mua ! Vì vậy tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để có IDM bản quyền mà không phải mất một đồng xu nào bằng cách bẻ khóa !
Để bẻ khóa phần mềm IDM có 3 cách như sau :
1- Thay đổi file host trong Windows
2- Bẻ khóa bằng file Crack
3- Dùng IDM tự bẻ khóa
Trong bài viết này tôi chỉ hương dẫn các bạn cách cài đặt IDM tự bẻ khóa thôi vì cài này xem ra dễ xơi nhất còn cách thay đổi file host trong Windows và bẻ khóa bằng file Crack, bạn nào muốn "vọc" thì liên hệ với tôi ở đây.
Các bạn có thể tải DM tự bẻ khóa (IDM_6.15_silence.rar) ở cuối bài đăng này.
Sau khi tải về các bạn dùng WINRAR giải nén rồi Mở thư mục Share99.net] IDM 6.15 Silent Plus ra ta sẽ có file IDM 6.15 Final.exe dùng để cài đặt. 
Các bạn hãy làm như hình hướng dẫn để cài đặt


Khi IDM silent 6.15 đã cài đặt xong, các bạn nên khởi động lại máy cho chắc ăn là bạn có thể thoải mái sử dụng IDM phiên bản mới nhất vô tư với tất cả tính năng ưu việt của phần mềm này
Các bạn có thể kiểm ta lại bằng cách vào menu Registration thì thấy Registrationđã bị che, có nghĩa là phần mềm đã được dăng ký. Như vậy là các bạn dã có IDM có bản quyền rồi đó
 Chúc các bạn thành công !
Tải Minh Luong IDM 6.15 silence


Previous
Next Post »