Tạo một tấm ảnh biết nói

(Muốn nghe lại âm thanh, các bạn kích vào nút tam giác nhé. Mở loa to tý để nghe vì tôi thu âm hơi nhỏ !)
Các bạn có muốn  làm một tấm ảnh độc đáo có kèm âm thanh của mình để gửi cho bạn bè và người thân và đặc biệt cho người yêu như trên không ? Nếu muốn các bạn có thể làm theo hướng dẫn này của tôi !
Thực chất của một tấm ảnh có kèm âm thanh là một video cực ngắn mà thôi nên các bạn có thể dùng chương trình làm video có khả năng chèn nhạc để làm điều đó. Nếu dùng phần mềm làm Video thì các bạn chỉ được mỗi file video thôi. Muốn nhúng vào Blog (Web) các bạn phải tải nó lên một host nào đó để có link và có code nhúng (như YouTube chẳng hạn). Các bạn cũng có thể dùng chương trình làm video mặc định của Windows là Windows Movie Maker (để mở các bạn vào Start>All Programs>Windows Movie Maker).
Về việc dùng các phần mềm để tạo ảnh có âm thanh, các bạn tự tìm hiểu thêm. Trong bài này tôi chỉ muốn hướng dẫn các bạn một dịch vụ trực tuyến cho chèn âm thanh của mình vào ảnh và cho luôn link ảnh để các bạn gửi qua mail cho bạn bè cũng như cho code nhúng để các bạn chèn vào bài viết của Blog (Web). Dịch vụ đó là : fotobabble.
Các bạn có thể vào đây để tạo cho mình một tài khoản miễn phí để tiện quản lý các ảnh có chèn âm thanh mà mình tạo ra !
1- Đăng ký tài khoản
2- Đăng nhập vào tài khoản
3-Tao ảnh chèn âm thanh
Để có thể chèn âm thanh tất nhiên các bạn phải có một headphone để ghi âm giọng nói của mình và nghe thử. Trước lúc tiến hành thu âm các bạn cũng phải cài đặt microphone để có thể ghi âm nữa ! Việc tạo ảnh có chèn âm thanh thì sau khi các bạn đăng nhập vào tài khoản của mình đã đăng ký ở bước trước, các bạn làm thứ tự như hình hướng dẫn bên dưới nhé !




5- Copy link ảnh để gửi cho bạn bè qua mail hay copy code nhúng để chèn vào Blog (Web)

Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

khó nhất là ghi âm thanh

Balas
avatar

Nếu Cậu có Headphone rồi thì chỉ cấu hình phần âm thanh trong Windows cho Microphone là có thể ghi âm được mà ! Không đến nổi phức tạp lắm đâu. Nếu như máy Cậu đã dùng Skype để gọi điện thoại ra ngoài nước rồi thì đã có thể ghi âm đượcrồi không cần cài đặt cho Microphone nữa !

Balas
avatar

Máy cậu dùng Sky ,nhưng sau khi có âm thanh làm thế nào để ghi lại đưa vào fotobabble

Balas
avatar

Thì Cậu cứ nhấn vào chữ Recorder như trong hình hướng dẫn lúc đã lắp Headphone vào. Cứ nói bình thuowng như nói ở Skype mà. Nói xoang nhấn vào Stop để nghe thử (nhấn vào Play để nghe lại tiếng đã thu)

Balas