Tách nhạc từ Video đơn giản và dễ dàng nhất !

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp gặp một video trên YouTube nhưng thấy chỉ cần phần nhạc chứ không phải toàn bộ video ? Hoặc bạn bất chợt nghe được một đoạn nhạc hay trong một bộ phim hay clip và muốn trích phần nhạc đó ra để nghe trên điện thoại ? Đưa cả video để nghe thì quá cồng kềnh về cả dung lượng và giới hạn của thiết bị đôi khi cũng không cho phép, vậy cách giải quyết cho những tình huống này là gì ???
Thật đơn giản, bạn chỉ việc kiếm một phần mềm convert - có hỗ trợ tính năng tách xuất video của tệp phim hay clip đó thành định dạng âm thanh như Mp3 hay WMA, AAC.. các định dạng âm thanh mà hầu hết mọi thiết bị đều hỗ trợ và hơn nữa dung lượng lại khá nhẹ
Any Audio Converter là một ứng dụng miễn phí khác giúp tách nhạc khỏi phim. Nó có thể trích audio từ tất cả các dạng file video và chuyển thành MP3, WMA, WMV, AAC… Bên cạnh đó là khả năng trích nhạc nền từ các đĩa DVD. 
Để tách audio (nhạc, lời nói...) khỏi Video, sau khi mở Any Audio Converter, các bạn làm như các hình hướng dẫn (trong hướng dẫn tôi tách bài hát :"Cảm ơn Cha vì luôn sải bước bên con" trong Clip cùng tên mà tác giả Vĩnh Di đã lấy trên YouTube đăng trong bài "Mừng ngày của CHA" ở trong Blog này").




Phần mềm này còn có thể sử dụng để tăng giảm âm lượng cho file audio (các bạn làm như hình dưới):
Phần mềm này được đánh giá khá tích cực từ phía người dùng và là phần mềm xuất sắc giúp bạn chuyển đổi định dạng file video sang audio tương thích cho thiết bị di động với chất lượng cao.
Tải Any Audio Converter về máy 


Previous
Next Post »
6 Komentar
avatar

GS hướng dẫn tiếp gặp clip hay, không chỉ tách ra phần nhạc (âm thanh), mà lấy ra được Sheet Music ghi trên giấy được thì tốt quá.

Balas
avatar

Ý Cậu nói là lấy lời của bài hát hay lấy bản nhạc có nút nhạc ?

Balas
avatar

Ý tứ là lấy được bản nhạc có nôt nhạc ấy.

Balas
avatar

Cái này thì không làm được và Cháu cũng chưa biết phần mềm nào có thể làm được điều này. Thỉnh thoảng trong các trang ca nhạc mới có đăng cả bản nhạc có nốt nhạc thôi. Hiếm lắm !

Balas
avatar

Sửa ngay kẻo phiền, cậu o phải là tác giả bài Cảm ơn cha, mà chỉ là người upload lên Blog clip đó

Balas
avatar

Cháu đã sửa rồi đó Cậu ạ !

Balas