Đóng dấu bản quyền cho ảnh và Video !

Ta không muốn cho ai sử dụng lại các video hay ảnh của mình vào mục đích khác như để đăng lên mạng hay gửi cho ai đó chẳng hạn thì ta nên đóng đấu vào nó. Để đóng dấu bản quyền cho ảnh và Video, ta dùng phần mềm Watermark Master.
Phần mềm này vừa đóng dấu bản quyền lên được cả ảnh lẫn video và dấu để dóng có thể là : hình ảnh, văn bản, thậm chí là dùng video để đóng dấu lên video. Watermark Master hỗ trợ rất nhiều định dạng và cả file ảnh động (GIF).
Từ các tính năng này tôi nghĩ là chúng ta có thể dùng Watermark Master chèn nhạc vào Video, chèn nhạc vào một bức ảnh hay gửi lời nói của chính mình cho người thân khi họ xem ảnh. Tại sao các bạn trẻ đang yêu không gửi cho người yêu một tấm hình của mình cùng lời tỏ tình bằng giọng nóii của chính mình nhỉ ? Độc đáo đó chứ ! Lời tỏ tình của thời @ mà !
Để đóng dấu bản quyền cho ảnh và Video, các bạn có thể tải phần mềm Watermark Master 2.2.23 ở cuối bài đăng này. Tôi share cho các bạn phần mềm full bằng cách Crack. Sau khi tải file.rar về, các bạn hãy giải nén nó ra vào một thư mục trên máy và đọc kỹ hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa để sau khi cài chương trình biết mà thực hiên !! Tiếp đến các bạn giải nén một lần nữa file WatermarkMaster2.2.23.zip rồi mở thư mục Watermark Master 2.2.23 vừa giải nén xong sè thấy 2 files : file WatermarkMaster_Install.exe để cài đặt còn file Patch.exe dùng để bẻ khóa !
Sau khi cài đặt xong vào máy, các bạn mở chương trình ra và thực hiện cho việc đóng đấu bản quyền cho ảnh hay Video. Dưới đây tôi hướng dẫn các bạn đóng dấu với hình ảnh. Còn đóng dấu với text, ảnh gif thậm chí với video...các bạn cũng làm tương tự !
Lúc mở ra chương trình ra giao diện như bên dưới:
Các bạn làm bước đầu tiên như hình trên rồi sau đấy các bạn làm thứ tự các bước như các hình dưới để thực hiện việc đóng dấu cho ảnh hay Video. Tôi chỉ hướng dẫn việc đóng dấu cho ảnh còn đống dấu cho Video cũng làm tương tự !



Sau đây là kết quả của việc đống dấu bàn quyền cho ảnh và Video. Đối với Video tôi đã đóng dấu cho nó cả ảnh và nhạc. Các bạn hãy kích vào nút tam giác để xem và mở loa nghe nhạc để có khái niệm Video đã được đóng dấu ra sao !

Chúc các bạn thánh công để bảo vệ "chủ quyền" cho ảnh và Video của mình !
Tải Watermark Master 2.2.23 về máy



Previous
Next Post »