Chương trình "Tôi yêu Việt Nam " ở Matxcơva

Giữa tháng sáu này, tại Matxcơva diễn ra chương trình ca nhạc Tôi yêu Việt Nam 2013  do Hội Người Hà Nội tại Liên bang Nga tổ chức.Trong tuần qua trên Blog "Gia Đình Cụ Quang" tràn ngập các thông tin về sự kiện này vì trong Chi họ có đến 2 người tham gia tổ chức chương trình này là Anh Tuấn và Anh Hùng !
Được biết  Hội Người Hà Nội tại LB Nga  tuy mới được thành lập, nhưng một tiêu chí cơ bản nhất của Điều lệ được đặt ra là tập trung đầu tư vào các hoạt động văn hoá, nâng cao việc thưởng thức văn hoá cho người Việt, góp phần vào việc ổn định cộng đồng.
Việc các thành viên trong Hội đóng góp đầu tư mời các ca sĩ trong nước sang biễu diễn phục vụ bà con và tổ chức Tết, đón Tết vừa qua là một minh chứng cho hoạt động đúng hướng của Hội.
Với sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi: Bằng Kiều, Thu Phương, Anh Thơ, Việt Hoàn, Kasim Hoàng Vũ, Thu Huyền, cặp danh hài nổi tiếng Xuân Bắc - Tự Long, và nhóm vũ công Nga, được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp cao bởi ekip đạo diễn - kỹ thuật hàng đầu Việt Nam....biểu diễn tại Trung tâm Olimpic Matxcơva là một sự nỗ lực rất lớn của Ban Chấp hành Hội.
Anh Tuấn trong Chi họ Cụ Quang đang làm ăn ở Matxcơva là một trong những người tham gia tổ chức chương trình "Tôi yêu Việt Nam". Ở trong nước sang còn có Anh Hùng làm ở Đài Truyền hình Việt Nam - cũng là người trong chi họ Cụ Quang cùng đi với Đoàn nghệ sỹ trong nước sang. Cả hai Anh Tuấn-Hùng đã có nhiều đóng góp để cho"Tôi yêu Việt Nam" thành công mỹ mãn đến mức "cháy vé" như Cậu Thắng đã đưa tin !
Sau đây là một số tiết mục trong chương trình "Tôi yêu Việt Nam" ở Matxcơva vừa kết thúc. Tôi đã tạo một Playlist gåm 7 Videos để mọi người tiện theo dõi!
Trong bài tôi có sử dụng ảnh ở các bài đăng của các tác giả Vĩnh Thắng và Vĩnh Di !


Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Tôi là một trong nững thành viên chi họ ở trong nước, nhiệt tình theo dõi và ủng hộ "Tôi yêu Việt Nam" vì những lí do sau:
1.Đương nhiên vì có thành viên chi họ tham gia tổ chức chương trình, trong đó công sức tổ chức chủ yếu là ở anh Tuấn và các cộng sự. Việt Hùng là khách mời như các nghệ sĩ, làm chương trình hoàn tất hơn về kĩ thuật.
2.Tôi cũng có nhiều dịp được Tuấn cho biết từ khi có ý định, đến khi bắt tay vào công việc tổ chức.Đành rằng đã kinh doanh là phải có tính đến lời lãi. Nhưng không vì thế mà rời xa mục tiêu đem lại đời sống văn hóa, tinh thần lành manh cho cộng đồng.
4.Trong quá trình chuản bị Ban tổ chức đã có sự làm việc với các cơ quan có trách nhiệm trong nước, tranh thủ sự giúp đỡ của ĐSQ và các tổ chức cộng đồng ở Nga để chương trình được hoàn thiện tốt hơn.
5.Các nghệ sĩ với danh mục các tiết mục đều hướng về quê hương đất nước, được đông đảo khán giả mếm mộ.
Đương nhiên tôi nghĩ chương trình nào cũng có ưu, khuyết. Do ở xa tôi cũng chỉ biểu lộ sự hưởng ứng những gì mình thấy là được qua truyền thông. Còn việc đánh giá chi tiết hơn kể cả việc chưa đạt, chắc là những người tổ chức đã rút kinh nghiệm để cho những lần sau tốt hơn.

Balas
avatar

Cháu xem qua mấy VideoClips đã đưa vào Blog thì thấy tổ chức được như vậy là khá thành công rồi. Tất nhiên làm việc gì cũng có mặt khiếm khuyết nhưng đặt được 70% trở lên là OK rồi !

Balas
avatar

Bạn đang mang thai tháng thứ 2 nên ăn gì tốt cho sức khỏe.? Bạn biết đấy mang thai tháng đầu tiên là một vấn đề vô cùng đang quan tâm trong vấn đề sức khỏe của bà mẻ và em bé, vậy nếu nhuộm tóc khi cho con bú sẽ gây ra những tác hại gì cho bé.?
Bạn có biết collagen của nước nào tốt nhất cho phụ nữ Việt Nam?uong collagen nhu the nao la tot nhat? Bạn cần biết dùng collagen hãng nào tốt cho bạn.

Balas