Tải Video, nhạc trên mạng về máy !

Chiều qua (3/6) tôi có nhận được mail của Cậu Thắng nhờ hướng dẫn để có thể tải được Video mà mình thích về máy khi lướt WEB. Lẽ ra tôi sẽ gửi mail riêng cho Cậu Thắng nhưng thấy đây là điều có thể các Blogger già của "Gia Đình Cụ Quang" và một số độc giả có thể cũng quan tâm nên tôi đăng bài lên để mọi người ai quan tâm đến chủ đề này thì thực hiện. Tôi cũng đã làm như vậy khi có một vài độc giả Blog của tôi nhờ giúp một số vấn đề mà họ quan tâm, tôi cũng đăng lên Blog "Gia Đình Cụ Quang" với dụng ý đó. Có thể hơi làm rối Blog của "Gia Đình Cụ Quang" nhưng tôi muốn làm một công đôi việc. Mong mọi người thông cảm cho !
Để có thể tải video hay các bản nhạc mà mình quan tân trên mạng về máy mình thì các vị phải dùng một chương trình tải dữ liệu của hãng thứ ba để có thể bắt link và tải nhanh hơn chứ dùng chương trình tải mặc định của Windows thì vừa chậm như rùa bò lại không có chức năng bắt link của video hay các bản nhạc cần tải về máy.
Chương trình đó là: Internet Downloader Manager (IDM). Các vị có thể tải về máy cài đặt chương trình này ở cuối bài đăng này ! Đây là phần mềm dạng xách tay (Portable) nên không cần cài đặt. Tải xong file IDM 6.14 Build 5 Portable by Minh Luong.rar về các vị dùng WINRAR giải nén rồi kích đúp vào thư mục Internet Download Manager 6.14 Build 5 Port by speedzodiac để mở thư mục này ra. Tiếp đến các vị kích đúp tiếp vào file nharua.blogspot.com - IDMan 6.14 build 5 portable.exe để sử dụng Internet Downloader Manager (IDM). Trong bài tôi có hướng dẫn cho các vị theo kiểu "dắt tay" cả phần giải nén file.rar tải về nữa đó !
 Để tải về máy file.rar tôi cho về, đầu tiên các vị kích vào hình có chữ Tải về ở cuối bài đăng rồi kích vào Nút Save. Để tải về lưu lên Destop cho đễ tìm các vị làm như hình dưới.
Sau khi Windows tải xong, các vị sẽ thấy file.rar tải về nằm trên Destop. Các vị làm tiếp thứ tự như các hình dưới để giải nén lên Destop và chạy chương trình




 Sau này lúc muốn tải Video hay nhạc, các vị hãy bật chương trình lên trước nó sẽ bắt link cho các vị tải. Các vị hãy làm như 2 hình dưới để tải Video hay nhạc về Destop để sử dụng nhé ! (Tôi đang tải Video "Ba Mẹ cho con" của Cậu Di đăng trên Blog của "Gia Đình Cụ Quang".
Đối với file nhạc các vị cũng làm tương tự !
Chúc các vị thành công !
Tải IDM 6.14 Build 5 Portable by Minh Luong_2.rar về máy

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Cảm ơn NMl nhé. Vì lắm lúc mò được clip nhạc hay, muốn cất vào môt chỗ để thỉnh thoảng mở ra nghe lại mà không được. Vì thế hướng dẫn của NML rất bổ ích. Nhưng xem ra cũng khá phức tạp đấy nhỉ. Việc này chắc là chỉ có bác Di thực hiện được ngay. Nhưng tôi sẽ cố gắng.

Balas
avatar

Không quá khó đâu Cậu ! CCậu chỉ cần tải file Cháu cho về máy được rồi làm như các hình Cháu hướng dẫn theo "kiểu dắt tay" là Ok mà. Bí quá thì nhờ cậu con trai vậy. Nếu không thì cháu phải lên giúp Cậu thôi !

Balas