Chèn các Text khác nhau vào các đoạn khác nhau của một Video

Khi chúng ta đi du lịch quay được một Video cá nhân ưng ý và muốn lưu lại lâu dài. Chúng ta muốn có một số chú thích lên Video đó để nhớ và làm kỷ niệm thì phải làm sao đây ?
        Để có thể chèn các đoạn text với nội dung khác nhau lên các đoạn của cùng một video ta dùng AVS Video Converter. Qua sử dụng tôi thấy AVS Video Converter đáp ứng được điều này chỉ có điều đáng tiếc là hỗ trợ font tiếng Việt không chuẩn nhưng ta vẫn nhập được Tiếng Việt bằng 2 cách :
1- Soạn sẵn trong Notepad với font Times New Romans hay Arial rồi copy và dán vào text trong soạn thảo vớiAVS Video Converter.
2- Sử dụng clipboard trong Unikey
      Để chèn text với nội dung khác nhau vào các nơi khác nhau trong một Video các vị phải cài cho máy mình  AVS Video Converter. Các vị có thể tải về ở cuối bài đăng này. Đây là bản portable nên các vị không phải cài đặt và...đăng ký. Tải về giải nén và chạy AVS Video Converter.exe là được. Nếu máy có cài phần mềm diệt virus Kaspersky thì nên tắt nó đi để sử dụng AVS Video Converter.
    Mở chương trình AVS Video Converter ra và làm các bước như hình hướng dẫn là thành công. Một ưu điểm  của AVS Video Converter là hỗ trợ rất nhiều định dạng Video nên các vị có thể vừa nhập text vừa chuyển đổi định dạng video cùng lúc lúc.
Muốn xem hình to hơn, các vị kích vào hình 

myspace web counter
Số lần đọc bài này

Theo kinh nghiệm của tôi, độ lớn của font chữ nên chọn khoảng 22 là vừa 


Các bạn xem kết quả tôi đã chèn text cho video dưới đây (Đây là video tôi làm từ ảnh riêng lẻ nên hình không động)
 
Còn đây là Video tôi tự quay và chèn text tiếng Việt có dấu và chèn nhạc nữa 
Code tải Portable AVS Video Converter
Previous
Next Post »