Làm slide ảnh trực tuyến với trang picturetrail.com

 (Viết theo yêu cầu của Cậu Di và ai quan tâm)

 Vừa rồi Cậu Di có trục trặc trong việc làm trình chiếu nhờ trang go2Album com+phần mềm mà lâu nay Cậu ấy vẫn làm. Cậu có mail cho tôi hỏi cách khắc phục. Hình như đối với tài khoản miễn phí, tay go2Album "keo kiệt" chỉ cho làm một ít Slide thôi. Quá dung lượng tải lên là nó "cắt" không cho tải nữa. Lúc mình mê nó rồi nó bắt mình phải mua tài khoản. Đó là một chiêu trong kinh doanh! Cũng như phụ nữ họ muốn sai khiến đàn ông được thì họ bỏ bùa mê mà. Tránh xa thôi. Sợ lắm!
   Dân Việt ta nghèo nên đành "xoay xở" thôi. Anh không free cho tôi thì tôi tìm người khác free cho tôi vậy. Tôi xin giới thiệu cho mọi người hãy đến với trang picturetrail.com. Trang này nó cũng cho ta tải ảnh lên và làm slide với nhiều giao diện và hiệu ứng rất đẹp.
    Tôi xin hướng dẫn các vị một số nét cơ bản để làm Slideshow trên trang này. Còn chi tiết nên để cho các vị mày mò nghiên cứu, khám phá thêm cho đầu óc luôn hoạt động để giúp khắc phục bệnh giảm sút trí nhớ của tuổi già.
Bước 1
Đăng ký một tài khoản miễn phí ở đây, sau đó đăng nhập vào.
Bước 2
Upload ảnh lên, sau đó lick Customize flick để chọn các ảnh cần đưa vào slideshow và chỉnh hiệu ứng. Sau đó ấn Save để lưu lại toàn bộ kết quả Slideshow).


asp hit counter
Số lần đọc bài này



Bước 3 : 
Lấy code nhúng do picturetrail.com cung cấp và chế biến để mang phong cách cá nhân. Tính tôi làm cái gì cũng phải để lại cái gì của mình trong đó các vị ạ, không thì "ngứa ngáy" lắm !
Code do  picturetrail.com cho có dạng:
Ta chỉ lấy đoạn code từ đầu đến thẻ đóng </embed> thôi để picturetrail.com không đóng dấu thương hiệu của nó ở cuối trình chiếu. Cuối cùng cho đoạn code đó vào cặp thẻ center để căn trình chiếu vào trung tâm trang viết và mang phong cách của các vị !
  Các vị không copy được các đoạn code trên đâu vì đó là các ảnh. Muốn copy để thử và nghiên cứu kỹ hơn, các vị có thể tải 2 đoạn code trên ở đây
     Chúc các vị thành công. Sự thành công của các vị sẽ làm cho Blog nhà ta có sức chứa được một số lượng ảnh khổng lồ mà các vị đưa lên. Không có slideshow thì một bài đăng như của Cậu Di có đến hơn vài chục bức ảnh, bài viết sẽ kéo dài không biết bao nhiêu trang !

Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Rất bổ ích, tham khảo kỹ để ứng dụng

Balas
avatar

Phần mền này tôi cũng đã biết, nhưng hôm nay đọc lại bài của Lương nhớ lại là hiện nay phần mềm này cũng "khó" với con nhà "nghèo" chưa cho đăng ký sử dụng miễn phí :

"Sorry, PictureTrail is not accepting new registrations at this time."

Balas
avatar

Thế à !! Cháu xem lại rồi tìm cách gỡ rối cho Cậu nhé !

Balas