Nhớ về Hà Nội !

Trong những ngày ở Mỹ, Hồng Phương có được gặp một bà chị họ bên nội đang sống ở Washington DC.
Chi ấy tên là Oanh, sang Mỹ từ năm lên 7 tuổi. Chị Oanh trước kia sống ở 40 Phố Gia Ngư. Tính đến nay chị ấy đã sống ở Mỹ gần 60 năm rồi.
  Tuy xa Hà Nội hơn nửa thế kỷ nhưng Chị ấy vẫn rất nhớ về Hà Nội và rất mong được về thăm lại Hà Nội thân yêu. Chị Oanh đã tự làm một Video lấy tên là :"Hà Nội ngày tháng cũ" và có gửi cho Hồng Phương xem. Hồng Phương có nhờ tôi đăng lên Blog để mọi người cùng xem và thấy được một người Hà Nội xa quê ngần ấy năm trời mà  lòng
vẫn đau đáu nhớ về Hà Nội !

Previous
Next Post »
5 Komentar
avatar

Hay quá anh Lương ạ. Làm sao em đăng lại được trên blog của tụi em nhỉ?

Balas
avatar

Anh không thể đăng lên blog:yenlang.net của bọn Em được vì A không được Admin Blog cho phép đăng bài mà Em !Em cứ cho đ/c mail của Em đi, A sẽ attach file code nhúng của Video để Em đăng nghen. OK ?

Balas
avatar

Cách thứ hai là Em tự lấy code nhúng của Video trong bài đăng này theo bài hướng dẫn của Anh ở đ/c :
http://luong32.blogspot.com/2012/02/cach-lay-link-video-slideshow-tren-blog.html

Balas
avatar

Địa chỉ mail của Anh là : ngominhluong@gmail.com

Balas
avatar

Cộng đồng người Việt ở Mỹ mặc dù xa quê hương đã lâu nhưng vẫn giữ nguyên phong tục tập quán và bản sắc dân tộc Việt nam. Trong nhà họ thường treo các bức ảnh về phong cảnh, con người VN, có bàn thờ và các "Ông" Phúc Lộc Thọ... Thậm chí, có nhà còn có cả bộ bàn ghế trạm trổ mua từ VN sang. Thậm chí, đám cưới cũng theo kiểu Việt, có phù dâu phù rể, cô dâu mặc áo dài hoặc áo dân tộc có quấn khăn ở đầu...Các phụ nữ VN tham dự đám cưới cũng thường mặc áo dài.

Balas