Đi dự đám cưới ở Định Hóa-Thái Nguyên

Trong 2 ngày 18 và 19/9, tôi được tham gia đoàn lên dự đám cưới con trai cả của anh trai Cô Dung ở Định Hóa- Thái Nguyên. Đoàn gồm có Cậu Ngọc, Cậu Thắng, Chị Vinh và tôi.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhanh của chuyến đi đó
Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Toàn bộ chuyến đi đã đwoc ông NML thể hiện bằng hình ảnh đầy đủ. Tôi xin diễn tả thêm bằng lời vài chi tiết.
1.Xuất sứ chuyến đi
Sau khi nhận được lời mời của Định Hoá, được sự nhất trí của 3 bà Kim Anh, Kim Nhu, Kim Lan chuyến đi đã được thực hiện như hình ảnh đã mô tả bao gồm tất cả các công đoạn của một đám cưới như họp mặt nhà trai tối trước ngày cưới, đón dâu và dự lễ cưới.
2.Tranh thủ thời gian chúng tôi đã đi thăm chợ Chu Cũ, bức ảnh các vị nhìn thấy trong Clip NML đã đưa được chụp tại đây, bên gốc đa hiện được gắn bản hiệu di tích lịch sử của Huyện. Nơi đây ông Hoàng Ngọc Đỉnh, bố bà Hoàng Thị Dung đã tham gia cướp chính quyền và là Phó Chủ Tịch UBKC lâm thời Huyện Định Hoá từ ngày 18.4.1945.
3.Dưới sự chủ trì của trưởng đoàn Phạm Vĩnh Ngọc, thực hiện ý kiến của 3 bà nêu trên, chúng tôi đã hoàn thành chuyến đi không chỉ đơn thuần là dự đám cưới, mà là tiếp tục truyền thống giữ mối quan hệ thân thiện với các gia đình thông gia như các Cụ Quang Yến đã làm khi còn sống.
4.Chuyến đi đã hoàn thành không chỉ về nội dung, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản.

Balas
avatar

Chúc mừng chuyến đi lên Định Hóa

Balas
avatar

Cậu và Cô đi Mỹ về rồi à?

Balas
avatar

Về rồi nhưng khá mệt

Balas