Mời bạn đọc lưu ý

ĐẠI LỄ 1000 NĂM THĂNG LONG HÀ NỘI TRÊN VTV1

Ngày 1/10/2010
Sáng 1/10, Lễ khai mạc Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ và đường Đinh Tiên Hoàng, xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc, triển lãm giới thiệu các thành tựu kinh tế xã hội Việt Nam và Thăng Long - Hà Nội, các tác phẩm VHNT qua các thời kỳ.... Lễ khai mạc Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội sẽ được Đài THVN truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
Chiều cùng ngày, VTV truyền hình trực tiếp lễ khai mạc triển lãm thành tựu KTXH Việt Nam và Thăng Long Hà Nội.
Buổi tối là chương trình nghệ thuật Đêm huyền ảo hồ Gươm với những ca khúc rất hay ngợi ca thủ đô yêu dấu, hào khí Thăng Long.
Truyền hình trực tiếp Hội thảo quốc tế Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội

13h30 ngày 7/10,

Đài THVN sẽ truyền hình trực tiếp Hội thảo quốc tế Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội vào trên kênh VTV1.
Lễ kỷ niệm Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2010 và trao cúp Thánh Gióng
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, chương trình lớn nhất và duy nhất dành cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam, lễ kỷ niệm và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2010 sẽ diễn ra vào 20h ngày 9/10/2010.
Gắn với con số 1000 năm lịch sử, sẽ có 1000 doanh nhân hành trình về nguồn đến Cố đô Hoa Lư. Đây là dịp để các doanh nhân tri ân những lớp người đi trước, những người đã có công xây dựng Thăng Long Hà Nội, cũng như dựng nước tại Cố đô Hoa Lư, phát huy lòng tự hào về một thời hào hùng của dân tộc, thể hiện rõ nét văn hoá doanh nghiệp, doanh nhân, đạo lý kinh doanh của ông cha, phấn đấu hết mình xây dựng thủ đô và đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.



Mittinh, diễu binh và diễu hành kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội


Sáng ngày 10/10, Đại lễ kỷ niệm sẽ diễn ra mittinh trọng thể cấp Nhà nước, diễu binh và diễu hành tại quảng trường Ba Đình.
Chương trình được tổ chức trọng thể mang đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc, truyền thống lịch sử, văn hoá của 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Đài THVN sẽ truyền hình trực tiếp lễ mittinh, diễu binh, diễu hành vào 8h00 ngày 10/10 trên kênh VTV1.
Chương trình Nghệ thuật mừng thành công đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội
Đêm hội văn hoá nghệ thuật mừng thành công Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội thể hiện tình cảm đạo lý uống nước nhớ nguồn, tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc, sẽ được THTT vào tối 10/10.
Hà Nội nghìn năm văn hiến, Hà Nội - niềm tin và hy vọng, Hà Nội mãi là điểm tựa, là niềm tự hào của các thế hệ Việt Nam hôm nay và mai sau.

Đài THVN trân trọng giới thiệu những chương trình đặc sắc mừng Đại lễ ngàn năm Thăng Long Hà Nội trên kênh VTV1. Mời quí vị và các bạn đón xem!

Sưu tầm trên mạng

Previous
Next Post »