CHỮ KÝ CỦA CÁC SIÊU SAO

Trog chi họ nhà ta , nhất là giới trẻ rất quen biết các siêu sao điện ảnh thế giới như Angelina Jolie, Brad Pitt, Ben Affleck, George Clooney, Keanu Reevers và các danh ca như Madonna, Britney Spears, Anna Nicole Smith, Michael Jackson........ Chúng ta tham khảo các chữ ký của họ mà các chuyên gia của tạp chí US Weekly đã " chẩn đóan" tính cách qua các chữ ký đó





A truyền tải sự gây hấn… Cách viết góc cạnh cho thấy cô ấy đang cố bảo vệ lối sống cũng như những gì đang tồn tại trong cuộc sống của cô ấy…

BEN AFFLECK

Chữ ký trong ảnh là Ben Affleck kí vào ngày 20/1/2004 - khi anh vừa mới chia tay với nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez. Bạn có biết chữ kí này của anh nói lên điều gì không? “Anh ấy viết các con chữ quấn vào nhau cho thấy sự lo lắng và rối bời trong tâm trạng”. Affleck hiện nay đang rất hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng và đang chờ baby thứ 2 với nữ diễn viên Jennifer Garner.

ANNA NICOLE SMITH

Sự thiếu kiên nhẫn và lo lắng có thể dễ dàng nhận thấy ở nét chấm tròn trên chữ I đã bị kéo dài và nét bút quay ngược trở lại ở con chữ cuối cùng. Còn, gương mặt cười mà cô ấy cố tạo ra chỉ giống như một chiếc mặt nạ hoặc một sự nguỵ tạo cho tâm trạng thực của cô ấy.

BRITNEY SPEARS

“Trái tim và khuôn mặt cười là những dấu hiệu cho thấy chủ nhân của nó nhìn cuộc sống giống như là một bữa tiệc”.

GEORGE CLOONEY

“Những con chữ dáng cao biểu hiện sự kiêu hãnh. Dấu chấm ở giữa tên và họ của anh ấy cho thấy anh luôn cần sự riêng tư”.

KEANU REEVES

Chữ X gạch nối mà anh tạo ra từ chữ K nối sang phần họ của mình cho thấy anh muốn xoá bỏ điều gì đó…

MADONNA

Kí chữ M như một hình tam giác có thể xem đó là biểu tượng của sự xung đột giữa mong muốn được yêu và sự kiềm chế. Chữ d trong chữ kí của Madonna biểu lộ rất nhiều cảm xúc.

MICHAEL JACKSON

Chữ kí rất lớn chứng tỏ anh ấy muốn chế ngự tất cả những gì xung quanh mình.

BRAD PITT

Vạch kẻ dài của chữ P là biểu hiện của sự quyết đoán và có lẽ cũng cho thấy nhu cầu lẽ phải.

Tham khảo CHIC ( theo US Weekly)

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Nghe nói bác Di cũng có chữ kí của nữ diễn viên nổi tiếng Batdot (?), khi hai bác viếng thăm Paris năm 2005.
Nếu đúng như vậy cũng là điều đáng mừng của người hâm mộ khi có được chữ kí của người nổi tiếng.

Balas