Hoa hậu Hoan Vũ thế giới

Thế là HHHV đã có chủ Dayana Mendoza - cô gái đến từ "vương quốc Hoa hậu" Venezuela đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 120.000 USD, kế nhiệm Riyo Mori.

Đại diện Việt Nam HH Nguyễn Thùy Lâm lọt vào top 15 người đẹp, một vài tờ báo mạng nổi tiếng của VN ngay tức thì đã chạy tít và những dòng bình luận về sự kiện này của HHHVVN.

Ngoisao.net: “Dù đã rất cố gắng nhưng đại diện Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm đã phải dừng lại ở top 15 thí sinh đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Trong bộ đầm đỏ lấp lánh, hoa hậu Việt Nam thực sự nổi bật trên sân khấu Crown Convention Center với nụ cười luôn tươi tắn trên môi. Thùy Lâm cũng rất rất tự tin trong màn trình diễn trang phục áo tắm, khoe đường cong gợi cảm cùng với 14 người đẹp nhất trong số 80 thí sinh Miss Universe”
VnExprees: “Đại diện của Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm phải dừng cuộc đua giành vương miện Miss Universe, sau khi góp mặt trong top 15”. ThanhnienOnline: “ Niềm hạnh phúc bất ngờ đã đến với đại diện Việt Nam: Hoa hậu Nguyễn Thùy Lâm đã lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất tại lễ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đang diễn ra tại Nhà hát Crown Convention Center (Diamond Bay, Nha Trang)”.

Tienphong Online: “Thùy Lâm trượt top 10 chung kết HHHV 2008. Đúng 8h20 sáng nay (14/7)- sau 20 phút bắt đầu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008, tên của HH Nguyễn Thùy Lâm – đại diện của VN, đã vang lên trong Top 15 của cuộc thi.”
Tuoitre Online: Tuy nhiên, rất tiếc là hoa hậu Việt Nam đã không có mặt trong top 10.

Trước cuộc thi nhiều người đã dự đoán Nguyễn Thuỳ Lâm sẽ "trắng tay" trong cuộc thi này, nhưng với thứ hạng 15 ,rõ ràng đây là phần thưởng xứng đáng với những gì cô đã thể hiện trong nhũng ngày dự thi.
Chúng ta chúc m
ừng HH Nguyễn Thuỳ Lâm đã nằm trong tốp 15 người đẹp nhất cuộc thi HHHV.

Vinh Phạm

Previous
Next Post »