Biện pháp mới của Hà Nội…

Tối 20/9, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký, ban hành Chỉ thị 22/CT-UBND về việc điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố trong tình hình mới.

Theo đó, từ 6h ngày 21/9, Hà Nội điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn thành phố theo nguyên tắc Chỉ thị 15 và một số biện pháp cao hơn tình hình thực tế cho đến khi hoàn thành tiêm chủng mũi 2 cho toàn bộ người dân trong độ tuổi tiêm chủng.

Từ 6h ngày 21/9, Hà Nội cho phép nhiều hoạt động, dịch vụ được mở cửa trở lại như cắt tóc gội đầu, dịch vụ rửa xe, shipper công nghệ, tụ họp..,Các hoạt động này phải tuân theo những qui định nghiêm ngặt phòng chống dịch bệnh Covid.

Phó chủ tịch thành phố Hà Nội, ông Chử Xuân Dũng kêu gọi “TP Hà Nội rất mong muốn tất cả người dân, DN, đơn vị trên địa bàn tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm phòng, chống dịch Covid-19; thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế cũng như các phương pháp bảo vệ cá nhân và cộng đồng. Tuyệt đối không được chủ quan trong khi thành phố dần nới lỏng các hoạt động để phục hồi sản xuất, kinh doanh để giữ vững kết quả đạt được thời gian qua và đảm bảo an sinh, phát triển kinh tế xã hội” - 

Phạm Lê sưu tầm

Previous
Next Post »