Vài dòng sau lễ diếu binh..

.Hôm nay ngày đi làm đầu tiên sau nghỉ lễ 2/9, các báo còn  tiếp tục đưa nhiều tin, ảnh về lễ diễu binh, diễu hành trên quảng trường Ba Đình và nhiều đường phố Hà Nội với nhiều lời khen động viên.
Đặc biệt hình ảnh các bóng hồng trong đoàn quân diễu hành nhận được nhiều lời khen nhất. Báo VnMedia dưới nhan đề Bóng hồng diễu binh làm cháo đảo cộng đồng mạng” đã viết…”…Rất nhiều người dân và cả các nhà báo, phóng viên đã hết sức ngưỡng mộ và thích thú trước vẻ đẹp vừa nữ tính, vừa “oai hùng” của các cô gái tham gia đoàn diễu binh. Trên đường phố, những nơi đoàn diễu binh đi qua, nhất là khi xuất hiện của những cô gái xinh đẹp, người dân đã vỗ tay nhiệt liệt ùng hộ và tỏ lòng ngưỡng mộ”. 
Chúng ta cũng tìm thấy ở nhiều tờ báo mạng khác hình ảnh, lời khen không chỉ từ các nhà báo, phóng viên mà còn của rất nhiều bạn đọc nữa.



Nữ trưởng khối Quân Y Thiếu úy chuyên nghiệp Phạm Trúc Sơn Quỳnh (ảnh dưới) người nhận được nhiều lời khen của các phóng viên và bạn đọc về vẻ đẹp nữ tính trong quân phục, động tác dứt khoát, thần thái thanh thoát còn hơn cả hoa hậu khi nói về những tháng ngày được triệu tập từ đơn vị về luyện tập duyệt binh “… Phải nói đây là loại hình lao động cực nhọc, ngay cả với nam giới cũng thấy khó, với chị em còn khó gấp bội. Những ngày đầu khi tập ke chân, ke tay, luyện đi luyện lại cho chuẩn xác, tôi có lần bị ngất. Còn chuyện tập đứng nghiêm bị ngã…quay đơ là bình thường..”
Hôm qua khi xem lễ diễu binh, diễu hành qua TV bà xã tôi cũng đã thốt lên nhiều cô xinh và sáng quá. Tôi cũng nhận thây như thế, nhờ có các cô ấy xuất hiện trong đoàn quân độ hấp dẫn của lễ diễu binh được tăng lên, hình ảnh của người chiến sĩ quân đôi được ghi đậm nét trong lòng người dân.

Phạm Lê
(Hình ảnh trên mạng)


Previous
Next Post »