Thăm các con Cụ Oanh

Sáng ngày hôm qua 24/1/2015 chúng tôi ( ÔngDi và Bà Vinh ) tranh thủ đi thăm các em con Cụ Oanh ở Khu công nghiệp Tân Uyên - Tỉnh Bình Dương, vì e rằng đến Tết o đi được. Tới nơi sau khi cúng và lễ hai Cụ Thương - Oanh và em Hương, lì xì Tết cho 3 em,ngồi nói chuyện vui vẻ.Dịp này nhà ở và dãy nhà trọ cho thuê đang vệ sinh sơn quét lại, nên sạch sẽ và khang trang hơn.
 
  
 Tuy vậy cũng có tin không vui là sau khi Dung ra Hà Nội về thì có một người ở trọ mất do chán đời, nên cũng ảnh hưởng đến các nhà trọ khác, cuối năm công nhân cũng về phép nhiều, nên dãy nhà trọ vắng vẻ.Hồng sau khi chịu uống thuốc thường xuyên nên sức khỏe đã tăng tiến.
Sau khi trao đổi kỹ với các em, thống nhất là tiếp tục hoàn thiện lấy Giấy chủ quyền đất và nhà ( hiện đang nộp thêm thuế và tiến hành làm ) và chỉ mang tên Hường, sau khi có Giấy chủ quyền các em sẽ làm Giấy thỏa thuận có chứng nhận pháp lý về quyền lợi( chia ba phần cho 3 con gái, Dung được hưởng phần của Hương) và trách nhiệm quản lý ( Hường và Dung).Dùng bữa cơm trưa ấm cúng với các em, ra về Sài gòn lúc 12 giờ trưa
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Bác Di góp ý như vậy là quá chuẩn, có lẽ không có phương án nào khả dĩ hơn. Nhưng có được như vậy hay không còn do các bên liên quan. Thường vấn đề tài sản hay có những chuyên trục trặc không như ý. Hy vọng mọi việc sẽ tiến triển như gợi ý của các bác nhà mình.

Balas