Chuyện lạ đó đây

Trang Boredpanda mới đây đã cho đăng tải loạt ảnh nhiều cảm xúc khiến người xem cảm nhận rõ rệt niềm vui, nỗi buồn và sự đau đớn của từng nhân vật trong mỗi bức ảnh.



Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 1
Somayeh Mehri (29 tuổi) cùng con gái Rana Afghanipour (3 tuổi) đang trao nhau nụ hôn ấm áp của tình mẫu tử. Hai mẹ con cho biết kể từ khi gương mặt biến dạng do bị tạt axit, những người xung quanh không còn muốn hôn họ nữa.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 2Một cậu bé cứu người em gái ra khỏi đống đổ nát của căn nhà ở Syria.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 3Những nam sinh bạch tạng, khiếm thị chụp ảnh tại ký túc xá trong trường Vivekananda, Ấn Độ.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 4 Những bác sĩ phẫu thuật mệt mỏi sau ca phẫu thuật cấy ghép tim thành công kéo dài 23 tiếng.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 5Đôi vợ chồng cao tuổi Thái Lan mỉm cười hạnh phúc dưới ánh chiều tà.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 6Diego Frazao Torquato, cậu bé 12 tuổi đến từ Brazil, đã bật khóc khi chơi violin trong đám tang của thầy giáo.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 7Một cô gái trẻ người Yazidi phải cầm súng để bảo vệ gia đình khỏi sự tấn công của ISIS.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 8Một bé gái người Guarani đang ôm chặt 1 chú chuột chết.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 9 Một người phụ nữ Ai Cập hôn lên má một sĩ quan cảnh sát khi anh quyết định không bắn vào những người biểu tình trong cuộc cách mạng chống chính phủ của cựu Tổng thống Hosni Mubarak năm 2011. 

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 10Cô bé thoát chết sau 11 ngày bị lạc trong 1 khu rừng Siberia.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 11 Hai cụ bà cuối cùng cũng được nắm tay nhau kết hôn trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương sau 72 năm chung sống.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 12Một cậu bé người Rwandan với gương mặt đầy vết sẹo sau khi được cứu thoát khỏi 1 trại tử thần.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 13Một cậu bé da đen ôm 1 cậu bé khác mắc chứng bạch tạng.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 14 Bức ảnh chụp sự đau đớn của Omayra Sanchez khi bị mắc kẹt trong bùn đất và đống đổ nát của các tòa nhà do nhiếp ảnh gia Frank Fourier chụp. Sau 3 ngày chiến đấu với tử thần, Omayra đã chết do hạ thân nhiệt và hoại tử. Đây là một trong số những nạn nhân trong vụ núi lửa Nevado del Ruiz của Colombia phun trào năm 1985. Từ đó, nó gây ra một vụ lở đất khủng khiếp, khiến 25.000 người thiệt mạng.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 15 Một cụ bà 106 tuổi người Armenia cầm súng canh gác trước cửa nhà.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 16Một người mẹ gầy gò cùng đứa con suy dinh dưỡng đang lánh nạn tại trung tâm cứu trợ khẩn cấp ở Tahoua, Nigeria.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 17Migrant Mother (Người mẹ di cư) chụp một phụ nữ có tên Florence Owens Thompson, 32 tuổi với gương mặt in hằn nỗi lo lắng, ưu tư ở một trang trại tạm bợ ở Nipomo, California, Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái ở Mỹ.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 18
Một người đàn ông bật khóc khi tìm thấy cuốn album ảnh gia đình trong đống đổ nát.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 19
Cái ôm cuối cùng: Trong vụ sập nhà máy ở Bangladesh, cặp đôi này đã ôm nhau trong những giây phút cuối của cuộc đời.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 20
Một cô bé đứng cạnh căn nhà đất của mình ở Kenya.

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 21

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 22

Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 23
Những bức ảnh lay động hàng triệu trái tim 24 Một công nhân hầm mỏ trong giờ nghỉ giải lao ở Sabinas, Mexico.

(Nguồn: BoredPanda)
Previous
Next Post »