Tin buồn : Cụ Hanh đã ra đi





Lễ động quan lúc 9 g, sau đó là lễ viếng từ 9g30 - 11g sáng thứ bẩy 5/7/2014 tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Previous
Next Post »
5 Komentar
avatar

De nghi bac cbo biet them chi tiet v/v cu Hanh da ve coi vinh hang mhu : Mat tai nha hay benh vien,vao hoi may gio ngay 2/7/2014 ? benh gi la chu yeu, hay tuoi cao, do thoi tiet qua nong,v.. v.v

Balas
avatar

Kính Anh Chị,
Xin có lời chia buồn cùng tất cả các Bác, Cô, Anh Chị. Cậu thật là trường thọ. Mợ em mất lúc 67 tuổi.
Kính Anh Chị.
Căn.
(Ông Lê Thức Căn ở Boston Mỹ gửi ngày 3/7/2014 qua mail )

Balas
avatar

Tạm dịch :
Chúng tôi không biết làm thế nào để bày tỏ cảm xúc với Cậu Hanh, và toàn thể gia đình cậu, ngoại trừ việc chúng tôi xúc động sâu sắc. Chúng tôi rất thường xuyên nghĩ về cậu cũng như tình trạng sức khỏe của cậu và hối tiếc hơn nữa khi đã không có cơ hội để quay trở lại Viêt Nam và nhìn thấy cậu.

Xin vui lòng chấp nhận lời chia buồn chân thành nhất của chúng tôi.

Chí, Rosemary, Stephan, Emily và Garin.

Lê Thức Chi - Paris ngày 3/7/2014

Balas
avatar

I would like to express my condolences to you, and all the family. I met chu Hanh and his family for the first time last year in Hanoi care of M. Ngoc and it will always stay in my memory.
Love to you all
Tôi xin bày tỏ lời chia buồn của tôi với anh, và tất cả các gia đình. Tôi đã gặp chú Hanh và gia đình của chú trong lần gặp đầu tiên vào năm ngoái ở Hà Nội, với sự giúp đỡ của anh Ngọc, điều đó sẽ luôn luôn ở lại trong trí nhớ của tôi.
Yêu mến tất cả các anh, chị

Lê Thức Trình - Paris ngày 4/7/2014

Balas
avatar

Dược biết cậu đi thì Đài buồn lắm. Không nói nhiều, tại trong bụng không thể nói ra được.
Thân,
Đài.

Lê Thức Đài - Paris 4/7/2014

Balas