Chuyến dã ngoại lên Kim Bôi - Hòa Bình của Chi họ

Hôm nay, theo sáng kiến của Cậu Thắng và tổ chức của Chị Vinh, chi họ Cụ Quang có chuyến dã ngoại lên Kim Bôi - Hòa Bình. Mục đích của chuyến đi là mừng Sinh nhật muộn cho Cô Kim Anh và Cậu Tiến và để lâu ngày chi họ có chuyến đi để thư giãn và có điều kiện để gặp nhau đông đủ.
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Du%20l%E1%BB%8Bch
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Du%20l%E1%BB%8Bch
 Chuyến đi không được đầy đủ lắm. Còn thiếu Cô Phi, Cô Liên, cô Phượng ( cả ba đều bận việc nhà) không thể tham gia được !
 Đã lâu rồi Chi họ Cụ Quang mới tổ chức được một chuyến đi như thế này. Mặc dầu chỉ đi về trong ngày nhưng cũng rất vui vẻ và thú vị !
Sau đây là một số hình ảnh của buổi đi dã ngoại ngày 8-7-2014 !

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Hoan ngenh nha bao blog chi ho NML da dua tin, anh kip thoi ve chuyen di. Toi bo xung chuyen di nay khoi dau la tu chi Vinh, toi chi la nguoi huong ung bo xung. Chi Vinh da goi dien thoai moi cac vi cao nien chi ho o HN moi tham gia doan. Nhung rat tiec cac vi Phi, Lan, Phuong ban viec gia dinh khong di duoc

Balas
avatar

Chúc mừng chuyến đi thú vị

Balas
avatar

Co phai guoi mac ao trang coc tay la thim Sau ( 6 ) Dinh Hoa
Neu dung vay, ngay len duong se la sau ngay dua cu Hanh ve coi vinh hang
Nguoi khoi mao va nha to chuc la cap bai trung cua chi ho, de ai da thay duoc ho
Bac hai A duoc pho bien di dau, lan nao cung hoi ai to chuc ? Khi duoc tra loi la chi ca V, bac Ok lien va luon co tro ly ( Dau khong can toc ) di kem, hinh nhu nhan vat nay dam nhan vai tro " Dai su thuong truc" cua ho Doan ben canh ho Pham ?
Voi su tin nhiem ao nhu vay, thoi sao duoc ha chi ca V ?

Balas
avatar

Khhông phải đâu Cậu ạ. Hơi giống thôi chứ đó là nhân viên tiếp tân của Resort đó ! Cậu ở lâu ăn cơm Tây chắc quên cơm Việt mất rồi đó. Hi...hi

Balas