Bổ sung file.dll thiếu hoặc lỗi cho WIN !

Nhiều khi sử dụng một phần mềm mới và đặc biệt là những phần mềm media ( nhạc, ảnh) ta thường thấy báo thiếu file chạy DLL nên mặc dầu đã cài vào máy rồi mà phần mềm vẫn không hoạt động được! Trong trường hợp này ta thường tìm file.dll trên google rồi thêm vào cho WIN. Tuy vậy không phải tất cả chúng ta đều biết thêm vào đâu trong WIN.
    Phần mềm Dll-Files Fixer sẽ giúp chúng ta tìm file DLL thiếu và cài đặt an toàn cho chúng ta vào WIN. Bạn có thể tải Dll-Files Fixer tại đây  (có cả crack). Sau khi vào trang này rồi bạn vào QUÀ TẶNG ĐỘC GIẢ rồi vào tiếp " Phần mềm share của tôi ở Mediafire" và tìm file nén Dll-Files Fixer để tải. Tải file nén  về máy xong, bạn hãy giải nén nó ra  rồi đọc file hướng dẫn để biết cách cài đặt và crack nhé !
Phần mềm này có nhiều tính năng hữu ích như sau:
1- Tìm và cài đặt file.dll thiếu hay bị lỗi cho WIN
2- Sữa chữa Regestry bị lỗi
3- Phục hồi Regestry
 Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và cài đặt file.dll thiếu hay bị lỗi cho WIN còn cái khác các bạn tự khám phá nhé
   Để tìm và cài đặt file.dll thiếu cho WIN các bạn làm như các hình hướng dẫn bên dưới:

Sau khi đã tải về rồi nó sẽ hỏi  các bạn có thay thế file đó không (nếu như file dll có rồi nhưng bị hỏng) hoặc có cài file đó không ( nếu như file.dll đó thiếu trong WIN). Bạn hãy tùy trường hợp mà xử lý nhé !
  Còn đối với tính năng : Sữa chữa Regestry bị lỗi và Phục hồi Regestry thì các bạn cứ Scan hệ thống. Sau khi Dll-Files Fixer thực hiện việc scan xong, bạn chỉ cần nhấn vào nút Fixer để thực hiện việc sửa lỗi hoặc phục hồi cho Registry !

Previous
Next Post »