Hiện tượng video clip " GANGNAM STYLE "



Video clip hài hước Gangnam Style của ca sĩ nhạc Rap người Hàn Quốc tên tắt là PSY, tên thật là Park Jae-Sang đã trở thành hiện tượng giải trí toàn cầu (nói o ngoa) với hơn 330 triệu lượt xem trên YouTube, khắp từ châu Á tới châu Âu, trẻ con tới người già, từ dân thường tới người nổi tiếng, đều lẩm nhẩm câu “Oppa Gangnam Style” và điệu nhảy phi ngựa vui nhộn này.

 
 
Ngay ở xứ Hàn cũng có một PSY nhí , một bé gốc Hàn lai Việt tên là Hwang Min Woo (con trai của  Hwang Eui Chang (52 tuổi) còn mẹ cậu là Vũ Thị Ly (31 tuổi). Khi cơn sốt Gangnam Style đang dâng lên thành "bão" thì sức nóng cũng lan tỏa  sang Hwang Min Woo – cậu bé được mệnh danh là "Psy nhí" với điệu nhảy mê hoặc trong bản video hit này. Hiện nay ở VN và trên thế giới có nhiều video clip nhái Gangnam Style (Phong cách Gangnam – một khu đô thị giầu có của Hàn Quốc).Nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Mỹ như  Katy Perry hay Britney Spears.. cũng học nhảy theo Gangnam. Thậm chí đến chính khách nổi tiếng như Chủ tịch hãng Google và Tổng thư ký Liên Hợp Quốc cũng mời PSY đến trụ sở LHQ để học Nhảy theo điệu phi ngựa

 

 

 
 
1.000 phạm nhân tại trại giam Cebu, Philippines đã cover điệu nhảy "Gangnam Style" gây sốt.

 

 Cả thế giới đang "phát cuồng" vì vũ điệu phi ngựa của chàng béo Psy. Chính vì vậy mà buổi biểu diễn miễn phí tại Seoul đã thu hút khoảng 80.000 người hâm mộ từ rất nhiều nơi đến để cháy hết mình cùng Gangnam Style.

 

Hiện nay còn đang bàn cãi hiện tượng toàn cầu trên có phải là “giai điệu thời đại” hay cú “ăn may thế kỷ” Dù sao chúng ta cũng phải phục người Hàn Quốc đã có công nghiệp giải trí cao và truyền thống truyền bá K –POP (Nhạc Hàn) K - Movie ( phim Hàn ) ra toàn thế giới , nay lại đến hiện tượng Gangnam Style.
Trên tinh thần đó giới thiệu cùng độc giả Blog nhà Video Clip hit trên để hiểu và thư giãn cuối tuần :    


Previous
Next Post »