Chỉnh độ sáng/tối cho video với 4Easysoft HD Converter

Để chuyển đổi Video (Audio) từ dạng này sang dạng khác phục vụ vào các mục đích khác nhau ta có thể dùng sác phần mềm như Total Video Converter, 4Easysoft HD Converter....
Total Video Converter là phần mềm tuyệt vời cho ta làm việc đó nhưng đáng tiếc là không cho ta chỉnh độ sáng cho video quay bị thiếu ánh sáng (tối). Lúc ta có một Video rất tối muốn chỉnh cho nó sáng lên thì các bạn hãy dùng 4Easysoft HD Converter....Ngoài các chức năng như Total Video Converter cung cấp, 4Easysoft HD Converter còn cho ta chỉnh ánh sáng cho Video nữa.
Các tính năng chính của 4Easysoft HD Converter là :
- Chuyển đổi tất cả các định dạng âm thanh, video
- Trích xuất audio từ video
- Hỗ trợ tất cả các định dạng phổ biến nhất hiện nay.
- Chỉnh sửa, chia nhỏ, Effect, Trim, Crop và Snapshot
- Chỉnh đô sáng(tối) cho Video
4Easysoft HD Converter dễ dàng để sử dụng cho cả  những người dùng ít kinh nghiệm. 4Easysoft được chọn như là công cụ cao cấp để chuyển đổi audio, video cho: PSP, PS3, iPod, iPhone, Apple TV, Xbox hoặc các thiết bị kỹ thuật số.
Hãy thử 4Easysoft Total Video Converter để công việc chuyển đổi video của bạn nhẹ nhàng hơn.
Các bạn có thể tải 4Easysoft HD Converter (portable) ở cuối bài đăng này. Đây là phần mềm không cần cài đặt, đăng ký. Tải file.rar xong về , các bạn chỉ cần giải nén lên Destop và chạy 4Easysoft HD Converter.exe là OK !
  Các tính năng khác của 4Easysoft HD Converter các bạn tự khám phá lấy ! Tôi chỉ hướng dẫn qua phần chỉnh độ sáng tối cho video thôi.
 Đầu tiên các bạn mở 4Easysoft HD Converter ra và làm như các hình hướng dẫn dưới đây :


Tải về máy 4Easysoft HD Converter

Previous
Next Post »