Ghi âm nhạc trên WEB với Replay Music !

(Viết theo yêu cầu của Cậu Thắng và ai đó quan tâm)
Replay Music là một máy ghi âm nhạc độc đáo trực tuyến để chụp các tập tin MP3 từ bất kỳ nguồn trực tuyến nào. Nó giúp bạn có những bài hát mà trang đó không cho các bạn tải về. Mỗi bài hát được lưu trên máy tính của bạn như là một file MP3 chất lượng cao, tự động gắn thẻ với các nghệ sĩ, tên bài hát, album và thể loại, và hoàn toàn tách thành các bài hát cá nhân. Bạn thậm chí có thể ghi các bài hát trực tiếp vào đĩa CD, hoặc sao chép chúng vào iPod hoặc MP3 Player. Thêm vào đó, nó vô cùng dễ dàng sử dụng. Thật là một cách tuyệt vời để khám phá âm nhạc mới!
Có gì khác nhau về Replay Music? Không giống như máy ghi âm khác mà chỉ cần làm việc với một vài trạm Shoutcast, Replay Music là sản phẩm duy nhất làm việc với các đài phát thanh trực tuyến chất lượng cao, video âm nhạc, MySpace và các dịch vụ thuê bao âm nhạc phổ biến. Các công trình lớn trong Windows Vista quá!
Dễ dàng sử dụng ghi âm nhạc
Replay Music có thể quay video âm nhạc vào các tập tin MP3. Chỉ cần mở Replay Music và video - bạn sẽ nhận được một file MP3 hoàn toàn được gắn thẻ như ngay sau khi bài hát kết thúc.
Replay Music cũng là một cách tuyệt vời để ghi lại dòng nhạc từ các dịch vụ âm nhạc kỹ thuật số phổ biến và nhiều hơn nữa:
* Napster ™
* Rhapsody ™
* Yahoo Âm nhạc không giới hạn ™
* AccuRadio ™
* Pandora ™
* Đôn đốc ™
* MySpace
Download bài hát Tự động
Chỉ Replay Music có thể tự động tag MP3 ghi của bạn. Sử dụng công nghệ độc quyền công nhận bài hát, Replay Music xác định mỗi bài hát sau khi nó được ghi lại, và cho biết thêm các nghệ sĩ, tên bài hát, album và thể loại thông tin cho mỗi tập tin MP3. Không chỉ bạn có thể ghi lại, nhưng bây giờ bạn biết những gì bạn đang nghe!
. Chương trình ghi âm khác có thể chặt bắt đầu hoặc kết thúc của bài hát, hoặc thêm tiếng ồn không mong muốn. Replay Music của bài hát lúc nào cũng hoàn hảo.
    Để ghi âm nhạc trên Web với Replay Music các bạn làm theo các bước sau đây:
1- Mở Replay Music ra sau đấy vào "Setting" rồi làm thứ tự như các hình hướng dẫn:


2- Mở trang WEB có bản nhạc cần ghi ra và nên để song hành trang Web có bàn nhạc và Replay Music đê theo dõi quá trình ghi âm (Bắt đầu và kết thúc)

3- Sau khi kết thúc ghi âm bản nhạc các bạn quay ra Destop và mở thư mục mà mình đã đặt tên ở bước 1 se có bài hát đã ghi âm trong đó. Các bạn có thể dùng Windows Media Player mở ra để thưởng thức thành quả của mình rồi đó !
Chúc các bạn thành công với một chút kiên trì của mình !
 Các bạn có thể tải Replay Music bản bẻ khóa ở cuối bài đăng. Sau khi tải file.rar về , các bạn dùng WINRAR dể giải nén sẽ được 2 thứ sau đây:
1- File Replay Music.exe để cài đặt chương trình như bình thường, 

 2- Thư mũ CRACK (để bẻ khóa)
Sau khi cài xong khoan nhấn vào "Finish" vội mà hãy vào thư mục crack đọc hướng dẫn và làm theo để bẻ khóa cho Replay Music. Phải dùng Replay Music bẻ khóa để dùng như có bản quyền thì mới ghi âm trọn vẹn bài hát được. Còn dùng không có bản quyền (free) nó chỉ cho ta ghi không trọn vẹn bài hát đâu đó !
Tải Replay Music

Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Rất cảm ơn NML đã hướng dẫn. NML nghiên cứu tiếp có cách nào ghi lại được bản nhạc của một bài hát do ca sĩ hát hoặc một nghệ sĩ đang biểu diễn chẳng hạn như Piano (Sheet Musicọt, Sheet Music Piano)

Balas
avatar

Cháu sẽ gửi Cậu bài hướng dẫn qua mail để làm việc này !

Balas
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus