Như đã biết hôm qua ngày 3.4.2010, chi họ Cụ Quang ở Hà Nội đã có một ngày vui chứng kiến Đoàn Đình Hiệp kết hôn cùng cô dâu Nguyễn Thanh Lâm trong một buổi lễ đông vui, thân tình. Mang theo dư âm ấy trưa nay ngày 4.4.2010, chi họ lại có thêm một ngày vui mới họp mặt thân mật chúc mừng ngày ông Nguyễn Xuân Nguyên bước vào tuổi lên lão 70 (2.4.1940).
Buổi họp mặt hôm nay thực sự là một cuộc vui với đầy lời ca, tiếng nhạc. Ngoài giọng ca quen thuộc đã có thương hiệu trong gia đình Phạm Vĩnh Ngọc, Hoàng Thu Hà; giới chuyên nghiệp chính hiệu nhạc sĩ Việt Hùng và Thạc sĩ Piano Thiều Hương còn có rất nhiều giọng ca nghiệp dư Lương, Dung, Thúy.., "Pianolis nhí" Mai, Đức, Linh, Hiếu tham gia biểu diễn chào mừng.
Có cả một dàn đồng ca "Làng tôi" do nhóm ca bất ngờ, mà người cao tuổi nhất là bác Đoàn Hải chỉ còn vài tháng nữa là vào tuổi 80.
Thành viên mới của gia đình, cô dâu Nguyễn Thanh Lâm cũng cùng chồng hòa giọng trong một bai hát về Mùa Xuân
Có rất nhiều hoa chúc mừng không thể ghi lại hết, xin đơn cử những bông hoa của vợ chồng cháu Thế Thắng, Phạm Trang tặng ông Nguyên.Đương nhiên chủ nhân của ngày hôm nay ông bà Nguyên Lan vô cùng phấn khởi, như lời ông nói là cảm động về tình cảm nhiệt thành của họ ngoại đối với ông và gia đình. Thật đúng như lời một bài ca quen thuộc "Cả nhà ta đều vui".

Phạm Lê
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Tiệc mừng Ô Nguyên lên lảo 70 hạnh phúc quá : to nhất họ, có đông đủ anh, chị em, cháu chắt,cháu rể mới Thế Thắng,cháu dâu mới Thanh Lâm.

Dzi

Balas