Thư giãn cuối tuần

Gần đây kênh VTV3 có chương trình hấp dẫn là " Bước nhảy hoàn vũ " vào tối chủ nhật hàng tuần, tham gia xây dựng chương trình này trong chi họ nhà ta có anh Nguyễn Việt Hùng con ông bà Nguyên&Lan. Chúng ta cùng xem videoclip của cặp đôi nhảy giành được giải cao nhất trong hai tuần qua: Ngô Thanh Vân &Jisho( Bulgaria)




( Theo Yume )
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

ủa thật chương trình này xem cũng thú vị và bất ngờ. Thú vị thì đã rõ, còn bất ngờ phải nói đến là chị Siu.và anh Minh béo, với fom hình như thế ít ai ngờ có thể nhảy được như thế.
Bất ngờ nữ nữa là hai MC.Thanh Bạch và Thanh Vân hoạt náo viên quá mức đến gỉa tạo. Thanh Bạch vẫn cách dân ở các chuơng trinh khác. Vẫn thể hiện phong cách của một anh hề, hơn là một MC của chương trình tuy làvui nhộn, nhưng lại có tính văn hoá cao như chương trình này. Còn MC Thanh Vân đúng như cư dân mạng đã nói, vừa vô duyên lại bất lich sự có phầnkhoe khả năng. Tôi cũng hiểu là hai MC này đã rất cố gắng để dẫn chương trình cho tốt, nhưng nếu điều chỉnh lại những khiếm khuyết trong đêm vừa rồi, "Bước nhảy hoàn vũ" tối nay chắc sẽ hay hơn.

Balas