Thư nhanh kính gửi bác Di, Nhu...

Báo cáo bác Di (TP.Hồ Chí Minh), bác Nhu (Mat xcơva) tối nay tuy trời HN đổ cơn mưa rất to do ảnh hưởng của cơn bão đang hoành hành ở biển Đông, 18 thành viên gia đình ta vẫn đội mưa nhận lời mời đến dự buổi họp mặt tại Phòng đỏ nhà hàng Serenade do bố con Tuấn, Việt tổ chức trước khi lên đường trở lại Mátxcơva.
Tới dự có các vị Ngọc, Phi, Thắng, Minh, Tiến, Phượng, Phương, Lương, Khanh, Hà, Thi, Nga, Hùng, Toàn Thắng, Khoa và Mít, Tít.
Bác Nông vị cao niên nhất cũng có mặt cùng các thành viên gia đình ta trong suốt buổi họp mặt này.
Ông Tiến là người đến muộn nhất đang nhiệt tình cụng ly, chúc mừng chuyến về nước thành công của bố con Tuấn Việt.
Lâu lắm anh em mới có dịp tha hồ trò chuyện, tâm tình chuyện trên trời dưới biển, cổ kim, Đông, Tây, Nam, Bắc...
Cháu Tuấn Việt đã nói lên cảm tưởng của mình trong chuyến về nước lần này, rất mừng được gặp các ông, bà, các bác và anh chị em. Liền tranh thủ chụp chung bức ảnh kỉ niệm với bác Hà và anh chị Mit, Tít
Bác Ngọc thay mặt toàn gia điểm lại hoạt động của hai bố con Tuấn Việt trong mấy ngày qua, đặc biêt là chuyến về thăm đền Hùng ngày hôm qua 6.8. Chúc vợ chồng Tuấn Thúy thành đạt, chúc mừng cháu Vũ Tuấn Việt nhân sắp bước vào tuổi 14 (12.8.1994).
Rất tiếc vì hai bác Di và Nhu ở xa không tham dự, vì thế phải tranh thủ báo cáo ngay bằng hình ảnh để hai bác biết cùng chia vui (tuy không phản ánh được đầy đủ buổi họp mặt này, mong hai bác lượng thứ.)

Kính

Phạm Lê



Previous
Next Post »