Chị Tô Minh Hương được Đại sứ quán Úc vinh danh



Australian Embassy, Vietnam

9/3/2023

NỮ CỰU SINH AUSTRALIA NỖ LỰC MANG DỊCH VỤ Y TẾ TỪ XA CHẤT LƯỢNG CAO ĐẾN NGƯỜI VIỆT/AUSTRALIAN ALUMNA STRIVES FOR HIGH QUALITY TELEHEALTH SERVICES TO VIETNAMESE PEOPLE [ENGLISH BELOW]

Chúng tôi hưởng ứng chương trình của Liên hợp quốc tôn vinh thành tựu của phụ nữ trong đổi mới và công nghệ để đảm bảo bình đẳng giới. Các nữ cựu sinh Australia tại Việt Nam đã và đang đóng vai trò quan trọng trong quá trình này.

Nữ cựu sinh Học bổng Chính phủ Australia Tô Minh Hương, Đồng sáng lập, Chủ tịch HĐQT của Doctor4U – mô hình chăm sóc sức khỏe trực tuyến giữa đại dịch Covid.

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tư vấn y tế từ xa đầu tiên cho cộng đồng, Doctor4U quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ hiện đại. Trong giai đoạn dịch Covid-19, nền tảng này kết nối hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày với các bác sĩ, giúp tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho hơn 25.000 người dân trên cả nước.

Doctor4U hiện nay đã phát triển thành một nền tảng chăm sóc y tế thông minh kết hợp giữa thăm khám trực tiếp tại phòng khám, khám tại nhà và tư vấn trực tuyến qua app Doctor4U.

Chị Tô Minh Hương tốt nghiệp Đại học Nam Australia hơn 20 trước và đã liên tục đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực kinh tế tư nhân tại Việt Nam. Hiện chị đang cộng tác với nhiều cựu sinh Australia và nỗ lực mang đến sự tiện lợi và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người Việt Nam trong bối cảnh những thay đổi nhanh chóng của kỷ nguyên số.

-------------

We join the United Nations in celebrating women’s achievements in innovation and technology for gender equality. Our very own women alumni have played significant roles in this progress.

Australia Awards alumna To Minh Huong co-founded Doctor4U, an online medical consultation platform at the peak of COVID-19 in 2020.

As one of the first providers of free telemedicine consultations for the community, the platform connects hundreds of patients a day with experienced doctors and provided timely healthcare services at no cost for over 25,000 people around the country.

Doctor4U has now developed into a smart healthcare system providing an integrated offline clinical services, home-base care and online consultations via Doctor4U App.

To Minh Huong graduated from the University of South Australia over 20 years ago and has been contributing to the development of Vietnam’s private sector. Working with fellow Australian alumni, she is dedicated to bringing more convenience and quality health care services for Vietnamese people in line with the rapid changes of the digital age.

**********

 Cảm ơn đất nước Úc xinh đẹp và chính phủ Úc đã luôn ủng hộ, nâng đỡ và tạo những điều kiện tốt nhất cho các cựu sinh viên như mình được phát triển và đóng góp cho cộng đồng

🌸🌸🌸
P.S. Năm nay cũng là năm thứ 30 kể từ ngày mình là cô sinh viên năm thứ nhất qua du học ở Úc theo học bổng AusAID … thời gian trôi qua thật nhanh 💖

TheoFacebook

Previous
Next Post »