Dạo chơi ngày 30-4

Mấy ngày nghỉ 30-4 và 1-5, lớp trẻ thường đi du lịch xa để vui vẻ, thư giãn với gia đình, với người yêu. Một số có tuổi nhưng có điều kiện và sức khoẻ thì làm một chuyến sang Hàn Quốc, Nhật Bản...Vợ chồng tôi thì chọn "du lịch" ở Hà Nội để tránh nắng, tránh kẹt xe vì cái khó chẳng thấy ló cái khôn nào cả 1 Nên đành vậy...
Chiều 30-4, trời khá mát mẻ, không mưa nên vợ chồng tôi túc tắc dạo xung quanh Hồ Hoàn Kiếm-Phố đi bộ cho đỡ xo chân. Trên phố đi bộ tổ chức nhiều điểm ca nhạc, nhảy. Còn dưới lòng đường mọi người vừa tản bộ vừa ngắm...người và ngắm Hồ Gươm. Trẻ con thì lái các loại xe chạy trên đường phố. Vui lắm ! ! Trên phố đi bộ cũng có nhiều điểm bán hàng đồ chơi cho trẻ con, các điểm ăn uống nhẹ. Chúng tôi mua được một số đò chơi cho cháu trai ngoại như dụng cụ thổi bọt xà phòng, trống bỏi, chuồn chuồn tre...nhưng chắc cháu bên Mỹ còn dài dài mới nhận được quà của ông bà. Hi..hi.
Buổi dạo bộ bắt đầu bằng thưởng thức kem Tràng Tiền và kết thúc bằng một bát phở bò Mỹ tái 80 ngàn đồng/bát ở Cửa hàng phở ở ngã tư Tràng Tiền-Hàng Khay...Phở ngon lắm các bạn ạ !
Thế là vợ chồng tôi cũng "du lịch" mấy ngày lễ như ai rồi ! !
Minh Lương

Previous
Next Post »