CHUYẾN ĐI TUẦN CHÂU CỦA CHI HỌ

Năm nay chi họ Cụ Quang tổ chức đi nghỉ hàng năm ở Tuần Châu từ ngày 20 đến 24 tháng 5 năm 2019. 
Theo thời gian, vì điều kiện sức khoẻ nên sự tham gia càng ngày càng không được đầy đủ. Với sự nhiệt tình của cậu Thằng, cô Minh và được sự cộng tác của cô Phương và chị Vinh, chuyến đi cũng được thực hiện. Xin được cảm ơn những vị này !
Trước xuất phát, Hà Nôi nắng nóng ghê người nhưng hôm đoàn xuất phát thì trời không còn nắng nóng gay gắt nữa. Chắc ông trời cũng rủ lòng thương đến các ông bà già sức yếu nên không nỡ hành thêm !
Đến Tuần Châu nghỉ, đoàn kết hợp đi thăm chùa Ba Vàng ở Uông Bí, thăm Bảo tàng than Quảng Ninh, thăm quan quanh đảo Tuần Châu bằng xe chạy điện và tất nhiên là tắm biển và tắm ở bể bơi,luyện tập với dụng cụ mát xa, chạy trên băng chuyền, đạp xe...ở phòng tập trong khách sạn. Vị nào thích thì sáng sớm hoặc chiều tối tản bộ ở khu nhà nghỉ hay ở bãi biển...
Trên đường trở về Hà Nội, Đoàn có ghé thăm nhà của Tuấn Thuý ở Thuỷ Nguyên Hải Phòng và viếng mộ cháu Phương Anh.
Theo tôi chuyến đi này là thành công. Mọi người chuyện trò thân mật,tăng thêm tình cảm họ hàng; ăn uống ngon miệng và không có vị nào tục trặc về sức khoẻ cả. 
Sau đây là một số hình ảnh phản ánh hoạt động của Đoàn trong những ngày nghỉ ở Tuần Châu.
>>>>>>>
LƯU Ý
Nếu xem video này trên điện thoại, mọi người hãy xem ở chế độ toàn màn hình để video không bị che khuất (bật ở góc phải bên dưới của giao diện video)


Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Cảm ơn NML đã mô tả đầy đủ hình ảnh và tâm tư của mọi người trong chuyến đi này.

Balas
avatar

Cám ơn Lương đã có bài về chuyến đi Tuần Châu .Mong các cô chú mạnh khoẻ để hàng năm lại có những chuyến đi vui, khoẻ như vậy ...

Balas