Nhà nghỉ Tuần Châu

Sở hữu một khuôn viên rông trên 4hecta, gồm 01 khu nhà 7 tầng và 06 biệt thự cao cấp, tổng cộng gồm: 105 phòng nghỉ, hội trường 150 chỗ cùng với 01 nhà ăn 200 chỗ và 01 nhà ăn 300 chỗ, thư viện, khu tập thể dục, sân tennis, cầu lông, bể bơi mini, bãi đỗi xe rộng rãi. Toàn bộ Nhà nghỉ năm trên một ngọn đồi cao nhiều cây xanh, hoa cỏ, không khi trong lành. Từ đây quý khách có thể phóng tầm mắt nhìn cảnh đẹp của biển trời Hạ Long và đảo Tuần Châu xinh đẹp.
Hệ thống buồng, phòng đầy đủ tiện nghi. Được thưởng thức những món ăn ngon với thực đơn phong phú gồm nhiều đặc sản 3 miền Việt Nam và các loại hải sản tươi sống, hấp thu tinh hoa ẩm thực của mọi miền đất nước cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên phục vụ lịch sự, tân tình, chu đáo, thân thiện.
Chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ quý khách có thể vào được khu du lịch Quốc Tế Tuần Châu - Quảng Ninh hoặc xuống tàu tham quan Vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới . Nêu đi bằng phương tiện ô tô hoặc xe máy quý khách có thể xuống bến phà sang thăm khu du lịch Cát Bà nổi tiếng với rừng Quốc gia nguyên sinh và những bãi tắm tuyệt vời. Hoặc có thể thuê xe đi Hạ Long, Vân Đồn, Bái Tử Long...
Nhiều vị hưu chi họ đã tới đây nghỉ dưỡng vui vẻ, có người vừa ý có người chưa, Vợ chồng tôi và cặp Phương Lương cũng đã tới nghỉ ở đây từ những ngày còn nguyên dãy biệt thự hai tầng xinh đẹp trước khi xây tòa cao tôc 7 tầng hiện nay. Bà Hồng Vinh trong một chuyến nghỉ cùng chi họ đã có phất kiến giá trị bổ xung thiết kế bể bơi trong nhà để đảm bảo an toàn cho người già, đến nay nhà nghỉ vẫn còn nhắc tới. (Ảnh bên:Lần đầu tiên nhà nghỉ đươc đón mẹ con bà Lan ). Đánh giá chung so với các nơi khác có thể chưa sang trọng bằng, nhưng đạt được ưu điểm gần Hà Nội, ăn uống, tiện nghi sinh hoạt, thái độ phục vụ tạm ổn. 
Khởi đầu mùa hè 2019 chỉ ít ngày nữa chi họ sẽ có chuyến nghỉ tại đây của 8 vị hưu trí trong đó có các vị cao niên Anh, Nhu do bà Kim Anh trưởng đoàn. Chúng tôi những người được phân công chuẩn bị cho chuyến đi này đã cố gắng thu xếp đạt yêu cầu tiết kiện, an toàn đáp ứng được những giây phút thanh thản thư giãn của các vị hưu trí sau những ngày nóng bức tại  Hà Nội. 
Phạm Lê 
(sưu tầm)
Previous
Next Post »